FC Phoenix - FC Moon: Phượng Hoàng đấu Hổ

Thứ ba, 04/08/2015 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho HPL-S3 sẽ diễn ra vào tháng 9, các đội bóng phủi đang có những công tác chuẩn bị rất kỹ càng để bước vào mùa giải mới.

Những pha kiến tạo đẹp mắt của Duy 'tễu' ở VCK Forumbongda6

Có thể nói sân chơi phong trào có sức hút lớn nhất đối với giới phủi Hà thành đang được các đội bóng, người hâm mộ háo hức chờ đón từng ngày.

FC Phoenix là cái tên nghe khá mới đối với những người hâm mộ sân cỏ nhân tạo nhưng họ đã tự khẳng định giá trị của mình ở rất nhiều giải đấu, và gần đây nhất họ đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất của Vòng chung kết Forumbongda6.

Để tạo thêm danh tiếng và khẳng định tên tuổi thì một giải đấu như HPLS3 sẽ là cơ hội tốt nhất cho họ làm điều đó. Muốn góp mặt tại giải đấu lần thì họ ít nhất cần vượt qua 4 đại diện khác tại vòng play-off để có một trong 3 tấm vé đi tiếp. Thế nên. trận đấu với FC Moon tới đây sẽ là cơ hội để họ hoàn thiện mình hơn trước khi bước vào một chặng đường khắc nghiệt.

FC Phoenix - FC Moon, HPLS3,Lịch thi đấu HPLS3,Kết quả HPLS3,Lịch thi đấu  play-off HPLS3,FC Phoenix,FC Coca,FC Du Lịch,FC Tô Ký,FC Phương Anh,FC Hữu Bằng,FC Vinapros.Phoenix và Moon đều xem trận giao hữu là màn tập dượt quan trọng cho HPLS3. Ảnh - Phượng Hoàng

Sau trụ hạng thành công ở HPL-S2 và chính thức có một suất chơi ở giải HPL-S3. Lãnh đạo đội bóng đại diện cho xứ Thanh đã làm một cuộc cánh mạng nhân sự triệt để. Một khóa tuyển chọn đào tạo các nhân tố trẻ đã được thực hiện.

Các cầu thủ mới được chọn lọc từ rất nhiều sân chơi mà các tuyển trạch viên đội bóng đã cất công quan sát và theo dõi. Để mang đậm bản sắc địa phương thì những "học viên" đó đều xuất thân 100% từ quê hương Thanh Hóa. Họ đã thuê hẳn một HLV có tiếng để đào tạo lớp trẻ này, còn bên phía ngoài đường pit luôn có mặt của lãnh đạo đội bóng để động viên anh em thi đấu.

Sự cố gắng và nỗ lực đó đã có những thành quả bước đầu khi mà giờ đây lối chơi của FC Moon đã được định hình. Vẫn còn đó những gương mặt đã làm nên tên tuổi FC Moon ở HPLS2 như Mạnh ‘Tịch’, Nam ‘tít’, Thành ‘bom’, Dũng ‘bờm’, Nam ‘Từ Sơn’... Một số tên tuổi ở làng phủi đã thành danh cũng góp mặt trong đội hình hiện tại như Hùng ‘con’ (cựu đội trưởng TopGroup), Nhuận ‘Balotelli’ (đội trưởng FC Đại Việt), Sáng ‘Persie’ (FC Thành Đồng)... Và không thể không kể đến lứa trẻ đầy tài năng như Đồng ‘con’, Dũng ‘vàng’, Xuân Hải, Nam ‘Tèo’....

Khá im ắng từ sau khi HPL-S2 kết thúc, nên giờ đây FC Moon đang cần rất nhiều trận đấu để cọ sát, cái tên FC Phoenix thực sự là một đối thủ xứng tầm với FC Moon vào thời điểm này để lãnh đạo đội bóng có thể đánh giá và đưa ra những phương án tốt nhất cho chặng đường HPL phía trước.

Tùng ‘Milan’ chính là gạch nối chính giữa hai đội bóng trong trận đấu này. Từng có thời gian ăn tập ở FC Moon và giờ đây cựu cầu thủ Top Group này đang được mang trên mình chiếc băng đội trưởng của FC Phoenix. Ngoài Tùng thì Phượng Hoàng còn sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng khác như Duy ‘tễu’, Thu ‘đen’…

Kết quả trận đấu sẽ không phải điều cả hai đội bóng quan tâm nhất, mà mục tiêu chính sẽ là việc thử nghiệm các mảng miếng chiến thuật cùng bài toán sắp xếp nhân sự trên sân. Một trận đấu đẹp mắt sẽ được diễn ra khi mà cả hai bên cùng thi đấu với tinh thần thoải mái nhất.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU:

Thời gian: 18h00 thứ 4, ngày 05/08/2015.

Địa điểm: Sân bóng Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội).

Mr Nem

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC Phoenix - FC Moon HPLS3 Lịch thi đấu HPLS3 Kết quả HPLS3 Lịch thi đấu play-off HPLS3 FC Phoenix FC Coca FC Du Lịch FC Tô Ký FC Phương Anh FC Hữu Bằng FC Vinapros.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT