Quảng cáo

FA ra phán quyết vụ Ibrahimovic nghi đá vào đầu Coleman

Thứ ba, 06/12/2016 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Anh ra phán quyết vụ Ibrahimovic tiểu xảo với Coleman; Mats Hummels thừa nhận suýt gia nhập Man United…

FA ra phán quyết vụ Ibrahimovic tiểu xảo với Coleman

Liên đoàn bóng đá Anh, Man Utd, Ibrahimovic, Ibrahimovic thoát án phạt, Ibrahimovic ghi bàn, Tin tức MU

FA đã chính thức tuyên bố Zlatan “trắng án” vụ tiểu xảo với Coleman

Mới đây, FA đã chính thức tuyên bố Zlatan “trắng án” và họ sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào về pha bóng giữa hai cầu thủ. Sau khi đánh mất 2 điểm trên sân Goodison Park, M.U đã không phải nhận thêm tin buồn nào về trận đấu đó. Họ sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Zorya ở Europa League  vào thứ năm. Sau đó sẽ là cuộc tiếp đón đáng chú ý với Tottenham Hotspur ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Mats Hummels thừa nhận suýt gia nhập Man United

Mats Hummels nói trên Daily Mail: “Vâng, tôi đã nhận được lời đề nghị từ M.U. Thỏa thuận gần như đã hoàn tất. Trong vài năm qua, đã có vài lần thỏa thuận được bàn bạc như thế. Họ là những người chủ động.

Tôi được liên hệ bởi một đội bóng Anh và một trong 3 đại gia của Tây Ban Nha. Nhưng sự quan tâm của đại diện La Liga không được mạnh mẽ, tôi không thích cách đó. Van Gaal muốn có tôi nhưng ông ấy không phải là người duy nhất.”

Bốc thăm vòng 3 FA Cup: M.U gặp lại người quen

Đêm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 3 FA Cup. Bắt đầu từ vòng đấu này, các CLB ở Premier League sẽ góp mặt. Nhà ĐKVĐ Man Utd sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngai vàng FA Cup của mình với màn đụng độ Reading, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất nước Anh.

Đáng chú ý, Reading đang được dẫn dắt bởi HLV Jaap Stam, người từng có thời gian thi đấu thành công ở Man Utd. Bởi vậy, đây được xem là màn đụng độ rất thú vị. Trong khi đó, Arsenal sẽ bắt đầu FA Cup mùa này với màn đụng độ Preston North End, Liverpool gặp Newport County hoặc Plymouth, Tottenham chạm trán Aston Villa, còn Chelsea sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Peterborough và Notts County.

Huyền thoại M.U sẵn sàng giải cứu West Ham nếu được mời

West Ham đang là đội để lọt lưới nhiều thứ 2 tại Ngoại hạng Anh 2016/17 với 29 bàn sau 14 trận (Swansea nhiều nhất với 31 bàn). Hàng thủ chơi tệ hại khiến đoàn quân của HLV Slaven Bilic đứng thứ 17 khi mới giành vỏn vẹn 12 điểm.

Chiếc ghế của chiến lược gia 48 tuổi chưa đến mức bị đe dọa, song vấn đề cấp bách lúc này là West Ham cần cải thiện lỗ hổng hàng thủ. Ferdinand - người khởi đầu sự nghiệp tại The Hammers sẵn sàng giúp đỡ đội bóng cũ cải thiện tình hình nếu nhận được lời mời. Billic và Ferdinand từng là đồng đội tại West Ham 10 năm trước, nhưng hiện chưa rõ nhà cầm quân người Croatia có chấp thuận sự giúp đỡ này từ Ferdinand hay không.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên đoàn bóng đá Anh Man Utd Ibrahimovic Ibrahimovic thoát án phạt Ibrahimovic ghi bàn Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT