Quảng cáo

Sai lầm hàng thủ, MU chia điểm với Everton

Thứ hai, 05/12/2016 02:32 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Mourinho đã không thể có được một chiến thắng khi bị Everton cầm hòa 1-1 tại Goodison Park.

Đúng như những dự đoán từ trước, Man Utd đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân tới Liverpool thi đấu với đối thủ Everton. Với lợi thế sân nhà Goodison Park, Everton đã tự tin triển khai bóng và tạo ra 1 số tình huống nguy hiểm về phía khung thành David De Gea. Ở chiều ngược lại, sự năng nổ của Mkhitaryan cũng giúp cho M.U có một thế trận không quá lép vé với đội chủ nhà.

Everton 1-1 MU,tỷ số Everton 1-1 MU,kết quả Everton 1-1 MU,tỷ số trận đấu Everton 1-1 MU,kết quả trận đấu Everton 1-1 MU

Khi mà NHM đã nghĩ tới một cái kết hòa cuối hiệp 1 thì MU bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú lốp bóng từ xa qua đầu thủ môn Stekelenburg của tiền đạo Ibra. Pha bóng này giúp những phút cuối trận trở lên căng thẳng hơn. Song 1-0 vẫn là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Everton dâng cao nhằm tìm kiểm bàn gỡ, và họ đã tạo ra một số cơ hội về phía khung thành của De Gea. Tuy nhiên, sự chắc chắn của thủ thành người Tây Ban Nha đã giúp cho Quỷ đỏ giữ nguyên được tỷ  số trận đấu. Tưởng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay MU ở những phút cuối trận đấu thì xuất phát từ một pha phạm lỗi không cần thiết của người mới vào sân Fellaini, Leighton Baines dứt điểm chính xác gỡ hòa cho Everton.

1-1 là tỷ số chung cuộc khiến hai đội chấp nhận chia điểm. Điều này cũng khiến MU bị Chelsea bỏ xa trên BXH. Lúc này khoảng cách hai đội đã được tăng lên thành 13 điểm và cơ hội vô địch của Quỷ đỏ đang ngày càng thu hẹp lại ở mùa giải năm nay.

 


Đội hình ra sân:

Everton: Stekelenburg, Coleman, Funes Mori, Ashley Williams, Baines, Gana, Barry, Mirallas, Cleverley, Bolasie, Lukaku.

MU: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Pogba, Mkhitaryan, Ander Herrera, Martial, Ibrahimovic.

 

Thông tin trước trận:

- Everton không thua 9 trận gần đây trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

- 5/6 trận gần nhất trên sân nhà của Everton đều có dưới 2,5 bàn thắng.

- Theo kèo châu Á, Everton toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây.

- M.U bất bại 5 trận gần nhất trên các mặt trận, trong đó có 3 chiến thắng.

- 3 trận đã qua của M.U cùng 4/5 trận gần đây của Everton đều xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.

- M.U giành chiến thắng 3, hòa 1 ở 4 trận đối đầu gần nhất.

Thông tin lực lượng

Everton: Besic chấn thương.

Man United: Rooney bị treo giò. Shaw, Smalling và Bailly chấn thương.Everton thắng theo châu Á 5/8 trận sân nhà vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton 1-1 MU tỷ số Everton 1-1 MU kết quả Everton 1-1 MU tỷ số trận đấu Everton 1-1 MU kết quả trận đấu Everton 1-1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT