Quảng cáo

Enrique tự tin tái lập thành tích của Guardiola

Thứ tư, 04/03/2015 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Luis Enrique cho rằng Barcelona đang đi đúng hướng và đủ khả năng tạo nên một mùa giải thành công như thời Pep Guardiola.

Villarreal vs Barcelona, trực tiếp Villarreal vs Barcelona, dự đoán Villarreal vs Barcelona, xem Villarreal vs Barcelona, dự đoán kết quả Villarreal vs Barcelona, trực tiếp trận đấu Villarreal vs BarcelonaEnrique tự tin hướng đến 1 mùa giải thành công cùng Barca

Có sự khởi đầu không thực sự ấn tượng nhưng những thay đổi thời quan đang dần giúp Barcelona tìm lại cảm hứng chiến thắng. Hiện tại đội bóng này vẫn đang có cơ hội lên ngôi trên tất cả những đấu trường mà họ tham dự.

Ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona đã gần như có được tấm vé vào chơi trận chung kết khi thắng Villarreal với tỷ số 3-1 ở trận lượt đi. Ở đấu trường La Liga, khoảng cách giữa Barca và Real Madrid chỉ còn là 2 điểm.

Video clip bàn thắng: Man City - Barcelona - Khi Suarez trở thành ác mộng

Trong khi đội chủ sân Nou Camp đang dần tìm lại sức mạnh vốn có thì Kền kền trắng lại bộc lộ những hạn chế. Chính điều này khiến nhiều người tin vào khả năng Barca hoàn toàn có thể hạ bên được Real Madrid ở cuộc đua đến ngôi vô địch.

Với Champions League, thầy trò Luis Enrique cũng đặt một chân vào tứ kết sau khi thắng Man City với tỷ số 2-1 trên sân đối phương ở lượt đi vòng 16 đội.

Chứng kiến những gì mà đội bóng đang thể hiện, HLV Luis Enrique tự tin hướng đến một mùa giải thành công: “Barca luôn đặt mục tiêu ciến thắng ở bấy kỳ giải đấu nào. Mùa này Barca đang có cơ hội trên cả ba đấu trường và tất nhiên chúng tôi muốn giành kết quả tốt nhất có thể.

Nếu vẫn giữ được phong độ như hiện tại thì chúng tôi đủ khả năng làm nên một mùa giải thành công như điều mà Pep Guardiola đã làm.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Villarreal vs Barcelona trực tiếp Villarreal vs Barcelona dự đoán Villarreal vs Barcelona xem Villarreal vs Barcelona dự đoán kết quả Villarreal vs Barcelona trực tiếp trận đấu Villarreal vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT