Quảng cáo

Dzeko hoặc Jovetic mất suất vì Wilfried Bony

Thứ tư, 04/02/2015 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pellegrini sẽ loại 1 trong 2 tiền đạo Dzeko hoặc Jovetic để nhường chỗ cho tân binh Wilfried Bony ở Champions League.

Dzeko, Jovetic, Wilfried Bony. Man city, Ngoại hạng Anh, Champions League, HLV Pellegrini, Wilfried Bony ở Champions League. Wilfried Bony đe dọa vị trí của nhiều trụ cột ở Man City

Man City không chi tiêu mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 và mùa Đông năm nay. Tuy nhiên những bản hợp đồng của họ thường rất chất lượng và giải quyết được ngay vấn đề mà đội bóng đang thiếu.

Mới đây đội chủ sân Etihad đã thành công trong việc chiêu mộ Wilfried Bony từ Swansea City mới mức giá 28 triệu bảng. Dù chân sút người Bờ Biển Ngà chưa có trận đấu chính thức nào cho Man City nhưng anh được đánh giá sẽ cùng Sergio Aguero lĩnh xưỡng tốt hàng công của các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ của Edin Dzeko

Man City hiểu rõ họ chi 28 triệu bảng để chiêu mộ Wilfried Bony không chỉ để anh chơi ở các giải quốc nội mà còn là sự bổ sung cần thiết cho mặt trận Champions League. Tuy nhiên vì vi phạm luật công bằng tài chính nên Man City chỉ được đăng kí 21 thay vì 25 cầu thủ cho sân chơi châu lục.

Đứng trước hoàn cảnh này HLV Pellegrini sẽ loại 1 trong 2 tiền đạo Dzeko hoặc Jovetic để nhường chỗ cho chân sút người Bờ Biển Ngà. Theo đánh giá của nhiều người thì khả năng Jovetic bị loại là khá cao. Dù mùa giải năm nay Jovetic đã có những trận đấu chói sáng nhưng chấn thương khiến chân sút này bị đánh giá thấp hơn Dzeko.

Ở vòng knockout Champions League sắp tới, Man City sẽ đối đầu với Barcelona, đối thủ từng loại đội bóng này ở mùa giải trước đó. Rõ ràng thách thức của thầy trò HLV Pellegrini là rất lớn và muốn đi tiếp chắc chắn Man City sẽ phải có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dzeko Jovetic Wilfried Bony. Man city Ngoại hạng Anh Champions League HLV Pellegrini Wilfried Bony ở Champions League.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT