Quảng cáo

ĐT Brunei tạo ra chiến thắng lịch sử cho bóng đá nước nhà

Thứ năm, 03/11/2016 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Việc đánh bại Đông Timor 4-0 ở AFC Solidarity Cup 2016 giúp ĐT Brunei tạo ra cột mốc mới cho bóng đá nước này khi đây là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử nền bóng đá quốc gia này.

Player Loading...

VIDEO: Brunei gây bất ngờ trước Đông Timor ở vòng loại AFF Cup 2016

Vẫn là nòng cốt vừa tham dự vòng loại AFF Cup 2016, cả Đông Timor và Brunei đều mang đội hình mạnh nhất tham dự giải AFC Solidarity Cup lần đầu được tổ chức nhằm thay thế cho AFC Challenge Cup trước đây. Giải đấu này quy tụ tất cả các đội bóng yếu nhất của châu lục nhằm tạo thêm sân chơi tích lũy kinh nghiệm.

Brunei 4-0 Đông Timor, Tỷ số Brunei 4-0 Đông Timor, kết quả Brunei 4-0 Đông Timor, Tỷ số trận đấu Brunei 4-0 Đông Timor, kết quả trận đấu Brunei 4-0 Đông Timor

Brunei xuất sắc đánh bại Đông Timor với 4 bàn không gỡ

Ban đầu giải AFC Solidarity Cup có sự góp mặt của 9 đội tuyển nhưng sau đó Bangladesh và Pakistan cùng xin rút lui khiến giải đấu tại Malaysia chỉ còn 7 đội đưa chia làm 2 bảng đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào đá bán kết.

Ở trận đấu mở màn, Đông Timor vẫn có chiều hướng được đánh giá cao hơn nhưng họ lúc này không còn cầu thủ nhập tích nên sức mạnh bị suy giảm đáng kể. Trong khi Brunei có tài năng đang đầu quân cho Leicester và tiến bộ rõ rệt tại vòng loại AFF Cup vừa qua.

Với tính chất giải đấu cọ xát nên cả hai đội đã nhập cuộc rất cởi mở sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Rất bất ngờ khi ĐT Brunei lại dễ dàng đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn. Azwan Ali Rahman (cú đúp), Shahrazen Said và Adi Said là những người đã lập công cho Brunei ở trận này.

Với 3 điểm có được, Brunei chỉ cần hòa Nepal ở lượt đấu cuối là chắc chắn góp mặt ở trận bán kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brunei 4-0 Đông Timor Tỷ số Brunei 4-0 Đông Timor kết quả Brunei 4-0 Đông Timor Tỷ số trận đấu Brunei 4-0 Đông Timor kết quả trận đấu Brunei 4-0 Đông Timor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT