Quảng cáo

Đồng Nai giải ngân tiền thưởng, thiết quân luật trước trận gặp HAGL

Thứ tư, 26/08/2015 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ CLB Đồng Nai đã có những động thái nhằm ổn định tư tưởng cầu thủ để hướng đến một kết quả khả quan ở trận “chung kết ngược” với HAGL vào ngày 28/8 tới.

Video bàn thắng: Bình Dương 2-1 Đồng Nai (Vòng 22 V-League 2015)

Sau 22 vòng đấu, cả Đồng Nai và HAGL đang có cùng 17 điểm nhưng đội chủ sân Pleiku xếp cuối cùng vì thua kém hiệu số bàn thắng bại. Khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại thì cuộc cạnh tranh suất trụ hạng đang quyết liệt hơn bao giờ hết.

Vào cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến sân của Đồng Nai. Đây được xem là trận cầu “6 điểm”, bởi nếu đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế lớn trong việc nuôi tham vọng tiếp tục ở lại đấu trường V-League.

Để ổn định tư tưởng cầu thủ cho trận đánh quan trọng, lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai đã đến động viên ban huấn luyện và đội bóng.

Đồng Nai, HAGL, Đồng Nai vs HAGL, Trực tiếp Đồng Nai vs HAGL, dự đoán Đồng Nai vs HAGL, Thông tin Đồng Nai vs HAGL, Kết quả Đồng Nai vs HAGLĐồng Nai quyết đánh bại HAGL để tạo lợi thế cho cuộc đua trụ hạng

Đồng thời, cũng khẳng định sẽ trả hết tiền lót tay còn bị chậm trước trận Đồng Nai - HAGL. Đó là hành động rất kịp thời và chính xác của lãnh đạo để toàn đội bóng rằng họ sẽ không phải lăn tăn bất kỳ chuyện tiền bạc nào.

Ngoài việc giải ngân tiền thưởng cùng tiền lót tay thì phía Đồng Nai cũng đã thiết quân luật nhằm giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất. Chia sẻ trên Báo Bóng đá, HLV Trần Bình Sự cho hay: “Do vòng 23 đá sớm hơn thường lệ, ngày thứ Sáu (28/8) đã phải ra sân thi đấu, nên chúng tôi muốn các cầu thủ có sự tập trung cao nhất cho cuộc đối đầu với HAGL”.

Do tính chất quan trọng của trận đấu nên BTC đã quyết định trận đấu vòng 23 giữa Đồng Nai và HAGL sẽ được điều hành bởi trọng tài Mohd Nafeez Abdul Wahab, người Malaysia. Đây là trận đấu thứ hai của V-League 2015 được điều khiển bởi trọng tài nước ngoài.

Ông Wahab là trọng tài FIFA và điều này sẽ khiến HLV của hai đội cảm thấy an tâm hơn, đặc biệt là với HLV Trần Bình Sự của đội chủ nhà. Nhà cầm quân này từng chia sẻ với giới truyền thông trước đó về tầm quan trọng mang tính sống còn của cả hai đội trong cuộc đua trụ hạng và mong muốn có sự công bằng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Nai HAGL Đồng Nai vs HAGL Trực tiếp Đồng Nai vs HAGL dự đoán Đồng Nai vs HAGL Thông tin Đồng Nai vs HAGL Kết quả Đồng Nai vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT