Quảng cáo

Đình Tùng nói gì sau bàn thắng gây tranh cãi vào lưới HAGL?

Chủ nhật, 12/07/2015 19:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Hoàng Đình Tùng của Thanh Hóa đã có những chia sẻ về bàn thắng gây tranh cãi trong trận thắng 2-1 trước Hoàng Anh Gia Lai.

VIDEO: Bàn thắng gây tranh cãi của Hoàng Đình Tùng

FLC Thanh Hóa có chiến thắng quan trọng 2-1 trước HAGL, qua đó tiếp tục bám sát ĐKVĐ Bình Dương trên BXH với 1 điểm ít hơn. HAGL là đội dẫn bàn trước từ rất sớm nhưng không thể tận dụng lợi thế. Trước khi kết thúc hiệp 1, Omar gỡ hòa cho đội chủ nhà trên chấm 11m.

Sang hiệp 2, Hoàng Đình Tùng ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho FLC Thanh Hóa ở phút 82, một bàn thắng mà các cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội, và cho rằng bóng đã chạm tay Đình Tùng trước khi bóng bay vào lưới.

Thanh Hóa 2-1 HAGL, Tỷ số Thanh Hóa 2-1 HAGL, Hoàng Đình Tùng, Thanh Hóa, Hoàng Đình Tùng ghi bàn, Bàn thắng tranh cãi của Hoàng Đình TùngĐình Tùng có bàn thắng gây tranh cãi vào lưới HAGL.

Sau một ngày im lặng thì tiền dạo này đã lên tiếng chia sẻ về tình huống ghi bàn. Đình Tùng cho biết: “Khi tay tôi chống xuống đất bóng đi lướt ngang qua ngay bên cạnh và không hề chạm một chút nào.

Có lẽ, tình huống đi quá nhanh nên các cầu thủ HAGL cho rằng bàn thắng của tôi là phạm luật. Nhưng dù sao thì tất cả nên xem lại băng ghi hình, khi đó mọi thứ sẽ rõ ràng nhất.”

Về phía HAGL, thủ môn Minh Nhựt rất bức xúc sau thất bại này. Phát biểu sau trận, thủ thành này bày tỏ: “Đó là bàn thắng không hợp lệ. Hoàng Đình Tùng đã việt vị khi thoát xuống, và trước khi dứt điểm anh ấy đã để tay chạm bóng.

Tôi đã khẳng định điều đó nhưng trọng tài chính nói rằng ông ấy không nhìn thấy. Thật vô lý vì trọng tài chính có góc quan sát tốt, trong khi trợ lý của ông ấy cũng đứng rất gần. Trọng tài đã hại chết Hoàng Anh Gia Lai.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa 2-1 HAGL Tỷ số Thanh Hóa 2-1 HAGL Hoàng Đình Tùng Thanh Hóa Hoàng Đình Tùng ghi bàn Bàn thắng tranh cãi của Hoàng Đình Tùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT