Quảng cáo

Điểm tin chiều 12/7: Công Phượng rớm máu, Hoàng Nam vào chung kết

Chủ nhật, 12/07/2015 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng rớm máu sau trận thua Thanh Hóa, Lý Hoàng Nam và Sumit Nagal vào chung kết đôi nam Wimbledon trẻ 2015…là những thông tin đáng chú ý của TT trong nước chiều ngày hôm nay.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng (Thanh Hóa 2-1 HAGL)

Công Phượng rớm máu sau trận thua Thanh Hóa

HLV Guillaume Graechen rất bất bình về công tác trọng tài. Ông cho rằng các vị Vua sân cỏ đã không theo kịp nhịp độ thi đấu của các cầu thủ tại V-League. Vị chiến lược gia này nói: “Tôi luôn có cảm giác các trọng tài ở V-League hay có một điều gì đó đang chống lại chúng tôi. 11 cầu thủ của chúng tôi như đang đấu lại 12 người trên sân vậy.

Tôi cho rằng các trọng tài ở V-League đang không bắt kịp được tốc độ của các cầu thủ tại giải. Trận đấu hôm nay, các bạn có thể thấy rõ trọng tài biên có những lúc không biết chỉ cờ về hướng nào và phải chờ quyết định của trọng tài chính”

Thua liền 2 trận, HLV Than Quảng Ninh xin rút lui

Sau 2 trận thua liên tiếp trước các đối thủ khiêm tốn là Đồng Tháp (vòng 14) và Cần Thơ (vòng 15), CLB Than Quảng Ninh lần lượt bị bật ra khỏi tốp 3 và tốp 5, chiếc ghế của nhà cầm quân dẫn dắt đội bóng đất mỏ bị lung lay dữ dội. Bên cạnh đó, lượng khán giả đến sân cũng giảm mạnh.

Công Phượng, Thanh Hóa, Lý Hoàng Nam, Sumit Nagal, chung kết đôi nam Wimbledon trẻ 2015, Hoàng Anh Gia Lai, Than Quáng Ninh, Đinh Cao Nghĩa

Trước mắt, HLV Đinh Cao Nghĩa muốn có một khoảng thời gian nghỉ ngơi để cân nhắc mọi việc. Trong khi đó, ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh cũng chưa đưa ra quyết định thay tướng. Phát biểu với báo chí vài ngày trước, đích thân Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng khẳng định, đây không phải thời điểm thay thế HLV.  

Lý Hoàng Nam và Sumit Nagal vào chung kết đôi nam Wimbledon trẻ 2015

Tối 11.7, tay vợt Lý hoàng Nam của Việt Nam vừa lập nên kỳ tích khi anh cùng với tay vợt người Ấn Độ Sumit Nagal đã giành chiến thắng 2-1 trước đôi hạt giống số 5 thế giới là Miomir Kecmanovic của Serbia và Casper Ruud của Na Uy để giành quyền vào chung kết Giải quần vợt Wimbledon trẻ 2015 diễn ra tại London (Anh).

Đối thủ của  Hoàng Nam và Sumit Nagal ở chung kết là cặp đôi R.Opelka của Mỹ và A.Santillan của Nhật Bản.

HLV Huỳnh Đức than kém may mắn

Để thua Becamex Bình Dương trên sân nhà Chi Lăng, thay vì chỉ trích trọng tài như trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng SHB Đà Nẵng đã kém may mắn. HLV Huỳnh Đức khá tâm trạng. Ông chia sẻ: “Trước khi đá với Bình Dương tôi cũng đã dự đoán trước rồi. Đối thủ rất mạnh và họ đá rất đồng đều, đặc biệt thời điểm này họ đang giữ phong độ rất cao. Chúng tôi cũng thiếu may mắn trong nhiều thời điểm, chấp nhận trận thua này.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Thanh Hóa Lý Hoàng Nam Sumit Nagal chung kết đôi nam Wimbledon trẻ 2015 Hoàng Anh Gia Lai Than Quáng Ninh Đinh Cao Nghĩa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT