Quảng cáo

Điểm tin trưa 15/10: HLV Miura không từ chức, Bầu Đức bí mật gặp Kiatisak

Thứ năm, 15/10/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin HLV Miura từ chức là giả mạo, Bầu Đức bí mật gặp Kiatisak trước trận Việt Nam – Thái Lan… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 15/10.

VIDEO: Phát biểu của HLV Kiatisuk và HLV Miura sau trận Việt Nam - Thái Lan

Thông tin HLV Miura từ chức là giả mạo

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định HLV Toshiya Miura vẫn tiếp tục dẫn dắt U23 và tuyển quốc gia Việt Nam, bất chấp thất bại nặng nề trước Thái Lan. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Không có chuyện HLV Miura từ chức, như một số thông tin gần đây.

 Ông ấy vẫn tiếp tục công việc cùng U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam. Bóng đá có thắng, có thua, không thể đòi hỏi HLV trận nào cũng đưa đội nhà tới chiến thắng. Tôi cũng như nhiều người rất đau khi thua Thái Lan nhưng không thể vì trận đấu đó mà buộc HLV Miura phải nghỉ việc.”

Bầu Đức bí mật gặp Kiatisak trước trận Việt Nam – Thái Lan

Cuộc gặp diễn ra vài tiếng trước khi trận đấu ĐTVN – Thái Lan diễn ra trên sân Mỹ Đình. Theo tiết lộ của những người liên quan, cuộc gặp diễn ra khá ngắn do cả bầu Đức và HLV Kiatisak đều không có nhiều thời gian. Toàn bộ cuộc nói chuyện chỉ đề cập đến việc Kiatisak hỗ trợ lên kế hoạch và sắp xếp quân xanh cho đội HAGL trong chuyến tập huấn tại Thái Lan vào tháng 12/2015. Hai bên không nói gì về cuộc đấu diễn ra sau đó trên sân Mỹ Đình.

Điểm tin 15/10, Điểm tin trưa 15/10, Điểm tin thể thao trưa 15/10,  HLV Miura không từ chức, Bầu Đức bí mật gặp Kiatisak, ĐT Việt Nam, bầu Đức, HLV Miura

Bầu Đức và HLV Kiatisak đã có quãng thời gian làm việc cùng nhau khá dài

HLV trưởng tuyển Thái Lan hứa sẽ thu xếp quân xanh phù hợp cho HAGL ở chuyến tập huấn quan trọng chuẩn bị cho V.League 2016. Chuyến tập huấn này kéo dài khoảng 2 tuần và nhiều khả năng sẽ không có Công Phượng tham gia do cầu thủ này sẽ sang Nhật Bản thi đấu. Kết thúc buổi gặp mặt, bầu Đức cũng không thể ra sân Mỹ Đình để xem ĐTVN thi đấu với Thái Lan vì bận công việc.

Cầu thủ gốc Việt qua đời vì chấn thương khi chơi bóng đá kiểu Mỹ

Kenney Bùi, ngôi sao của trường Trung học Evergreen, Washington, qua đời ở tuổi 17 đầu tuần trước, vì chấn thương não nghiêm trọng sau một trận đấu. Đây là ca tử vong thứ hai liên quan tới những trận bóng đá kiểu Mỹ tại các trường học chỉ trong hơn một tuần. Trước đó, một cầu thủ trung học ở New Jersey cũng qua đời sau chấn thương nghiêm trọng trong một trận đấu tuyển chọn tài năng thể thao học đường.

Còn tính trong vòng một tháng, Kenney Bùi là học sinh trung học Mỹ thứ tư qua đời vì tham gia một trận đấu bóng đá giữa các trường học. Đó là một phần lý do khiến nhiều tờ báo lớn của Mỹ đã đưa tin về cái chết của Kenney Bùi, như một lời cảnh báo về các trận bóng đá quyết liệt như thế này giữa các trường học ở Mỹ.

Chia tay nhà vô địch SEA Games Đỗ Thị Thảo

Ngày 13/10, Đỗ Thị Thảo đã về nhất cự ly 1.500m nữ để hoàn tất hat-trick HCV tại Giải điền kinh vô địch quốc gia 2015, đồng thời kết thúc sự nghiệp thành công của mình ở tuổi 23. Nói về quyến định bất ngờ này, Đỗ Thị Thảo chia sẻ: “Đây là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của tôi.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và rất khó khăn để đưa ra quyết định này. Nhưng thời gian qua tôi chịu quá nhiều áp lực với cả điền kinh lẫn cuộc sống. Tôi muốn mở ra trang mới cho cuộc đời, rẽ một lối đi khác cho tương lai”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 15/10 Điểm tin trưa 15/10 Điểm tin thể thao trưa 15/10 HLV Miura không từ chức Bầu Đức bí mật gặp Kiatisak ĐT Việt Nam bầu Đức HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT