Quảng cáo

Thông tin HLV Miura chia tay ĐT Việt Nam là giả mạo

Thứ năm, 15/10/2015 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định, thông tin HLV Miura chia tay bóng đá Việt Nam từ một tài khoản trên Facebook là giả mạo.

VIDEO: Phát biểu của HLV Kiatisuk và HLV Miura sau trận Việt Nam - Thái Lan

Trong thời gian vừa qua, HLV Toshiya Miura đã phải chịu rất nhiều sức ép từ người hâm mộ vì các màn trình diễn thất vọng của đội tuyển Việt Nam. Có thời điểm, đám đông đã lên tiếng đòi VFF sa thải HLV người Nhật Bản.

Những tưởng HLV Miura sẽ lấy lại được niềm tin sau trận hòa xuất sắc của Việt Nam với Iraq thì thất bại 0-3 trước Thái Lan đã cuốn trôi tất cả. Đây là thất bại toàn diện của đội tuyển Việt Nam và rất nhiều người đã hết kiên nhẫn với HLV Miura.

HLV Miura, ĐT Việt Nam, HLV Miura chia tay ĐT Việt Nam, HLV Miura từ chức, HLV Miura chia tay ĐT Việt Nam là giả mạo, Lê Hoài Anh, U23 Việt Nam

Thông tin HLV Miura chia tay ĐTVN là giả mạo

Một loạt chuyên gia cũng như người hâm mộ lên tiếng yêu cầu Miura từ chức hoặc VFF sa thải HLV này. Và có vẻ như mọi chuyện đang trở thành sự thật khi tối qua, HLV người Nhật Bản bất ngờ lên tiếng chào tạm biệt Việt Nam thông qua Facebook cá nhân.

Trước thông tin HLV Miura chia tay ĐTVN trên facebook, lãnh đạo VFF đã lên tiếng về việc này. Chia sẻ trên tờ Vietnamnet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, việc những thông tin kiểu như vậy trên cộng đồng mạng là rất nhiều và không thể kiểm chứng. “Cá nhân tôi cho rằng đó chỉ là một facebook giả mạo HLV Miura. VFF hiện chưa có thông tin nào, cũng chưa nhận được bất cứ ý kiến nào của HLV Miura.”

Nguồn tin trên càng thêm chắc chắn khi chúng tôi liên lạc với HLV Miura và ông thầy người Nhật khẳng định không sử dụng Facebook và chưa hề có ý định từ chức. Hiện tại ông sẽ toàn tâm toàn ý để hướng đến những thử thách mới mà gần nhất sẽ là VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1/2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura ĐT Việt Nam HLV Miura chia tay ĐT Việt Nam HLV Miura từ chức HLV Miura chia tay ĐT Việt Nam là giả mạo Lê Hoài Anh U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT