Quảng cáo

Điểm tin trưa 14/10: Phó chủ tịch VFF nhắc khéo HLV Miura

Thứ tư, 14/10/2015 12:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phó chủ tịch VFF nhắc khéo HLV Miura, Công Vinh chia sẻ cảm xúc sau trận thua Thái Lan… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 14/10.

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nhắc khéo HLV Miura

Sau trận thua Thái Lan 0-3 vào tối qua 13-10, HLV Miura đổ lỗi cho học trò đã nôn nóng, không tuân thủ đấu pháp của ông, nên dẫn tới kết quả thua thảm. Phát ngôn này đã vấp phải sự phản đổi của một số chuyên gia và đông đảo người hâm mộ. Tại cuộc gặp mặt báo chí sáng 14-10, Phó Chủ tịch truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ, thẳng thắn: "Khi thắng, HLV thường nói "hôm nay học trò của tôi đã tuân thủ đấu pháp, chơi trên 200% sức lực.

Điểm tin trưa 14/10, Điểm tin thể thao trưa 14/10, Phó chủ tịch VFF, HLV Miura, Công Vinh, Công Vinh chia sẻ cảm xúc 

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nhắc khéo HLV Miura

Nhưng khi thua thì tinh thần học trò không chê nhưng thường cho rằng đấu pháp của mình không được cầu thủ tuân thủ. Tuy nhiên, với tư cách Phó chủ tịch VFF, tôi xin thẳng thắn nêu quan điểm, khi ra trận chiến thắng, người tướng xứng đáng được hưởng lời khen, được tung hô. Ngược lại, khi thua, người cầm quân - HLV trưởng phải chịu trách nhiệm về chuyên môn.”

Công Vinh: Đừng mơ bằng Thái Lan, phải đuổi kịp Đông Nam Á trước đã

Tuyển Việt Nam của Công Vinh vừa thua 0-3 trước Thái Lan ở bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Trả lời báo chí sau trận đấu, Công Vinh buồn bã: “Chúng ta phải đặt câu hỏi là tại sao Thái Lan luôn có những lứa kế cận tốt hơn. Họ thay cầu thủ dự bị vào chơi hay như cầu thủ đá chính.

Từ thời Kiatisak, Thonglao tới Dangda và giờ là lứa U23 Thái Lan của Chanathip, Yooyen, tại sao họ luôn có những con người thay thế tốt? Chúng ta phải thấy được điều đó, phải biết mình đang ở đâu để cố gắng đưa Việt Nam tốt lên như Thái Lan.

Chúng ta không cần phải đuổi kịp Thái Lan đâu. Đừng có lúc nào cũng nghĩ như thế. Chúng ta phải nghĩ rằng cần đuổi kịp các nước Đông Nam Á khác trước đã, phải đuổi kịp Singapore, Malaysia trước đã, đuổi kịp các nước Đông Nam Á khác trước khi nghĩ tới đuổi kịp Thái Lan.”

Nhà vô địch Đỗ Thị Thảo chia tay sự nghiệp

Sau khi bảo vệ thành công tấm HCV nội dung 1.500m nữ tại giải vô địch quốc gia 2015 ngày 13/10, VĐV Đỗ Thị Thảo của Hà Nội đã có phát biểu khẳng định sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu để lập gia đình cùng võ sĩ quyền anh Trương Đình Hoàng. Đây là một tin không vui với đội tuyển Điền kinh Việt Nam.

Đỗ Thị Thảo quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 24 Với việc Đỗ Thị Thảo tuyên bố chia tay sự nghiệp, tổ cự ly trung bình điền kinh Việt Nam của HLV Hồ Từ Tâm đã có hai VĐV quyết định giã từ sự nghiệp. Cách đây không lâu VĐV Trương Thanh Hằng cũng đã giã từ đường đua bởi chấn thương.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 14/10 Điểm tin thể thao trưa 14/10 Phó chủ tịch VFF HLV Miura Công Vinh Công Vinh chia sẻ cảm xúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT