Quảng cáo

Công Vinh chia sẻ cảm xúc sau thất bại toàn diện trước người Thái

Thứ tư, 14/10/2015 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo đội trưởng ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh đã có những chia sẻ về cảm xúc cũng như trình độ của bóng đá nước nhà sau trận thua toàn diện trước Thái Lan.

VIDEO: Công Vinh chuyền sửa lưng Văn Quyết đầy tiếc nuối

Sau trận hòa quả cảm trước Iraq, BHL và CĐV Việt Nam đã nghĩ đến một viễn cảnh có thể đánh bại được ĐT Thái Lan, chấm dứt chuỗi gần 17 năm không biết thắng đối thủ này trên sân nhà. Rất nỗ lực nhưng chúng ta không thể tạo được bất ngờ khi để Thái Lan hạ gục với tỷ số 3-0.

Công Vinh, Công Vinh ghi bàn, Công Vinh khóc, ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan, Việt Nam 0-3 Thái Lan, Việt Nam thua toàn diện Thái Lan, Lê Công Vinh

Công Vinh cùng đồng đội có trận thua toàn diện trước người Thái

Thất vọng, chán chường là điều hiển hiện rõ nhất trên từng phát biểu của HLV Miura cũng như các học trò. Trả lời báo chí sau trận đấu, Công Vinh buồn bã: “Không ai muốn thua tới 0-3 cả. Thực tế, chúng ta đã rất cố gắng lúc đầu trận, đã có những cơ hội nhưng không tận dụng được thành công. Một lần nữa, chúng ta lại thua bởi một cú sút xa.

Sau bàn thắng ấy, Thái Lan đã chủ động hơn. Họ chiến thắng là xứng đáng. Cầu thủ Việt Nam đã làm hết sức mình rồi. Bóng đá Việt Nam chúng ta ở trình độ thấp hơn Thái Lan.”

Chưa dừng lại ở đó, Công Vinh tiếp tục phân tích: “Chúng ta phải đặt câu hỏi là tại sao Thái Lan luôn có những lứa kế cận tốt hơn. Họ thay cầu thủ dự bị vào chơi hay như cầu thủ đá chính. Từ thời Kiatisak, Thonglao tới Dangda và giờ là lứa U23 Thái Lan của Chanathip, Yooyen, tại sao họ luôn có những con người thay thế tốt? Chúng ta phải thấy được điều đó, phải biết mình đang ở đâu để cố gắng đưa Việt Nam tốt lên như Thái Lan.

Chúng ta không cần phải đuổi kịp Thái Lan đâu. Đừng có lúc nào cũng nghĩ như thế. Chúng ta phải nghĩ rằng cần đuổi kịp các nước Đông Nam Á khác trước đã, phải đuổi kịp Singapore, Malaysia trước đã, đuổi kịp các nước Đông Nam Á khác trước khi nghĩ tới đuổi kịp Thái Lan.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Công Vinh ghi bàn Công Vinh khóc ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Việt Nam 0-3 Thái Lan Việt Nam thua toàn diện Thái Lan Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT