Quảng cáo

Điểm tin tối 27/11: Lý do Xuân Trường ngồi dự bị trận gặp Campuchia

Chủ nhật, 27/11/2016 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Lý do Xuân Trường ngồi dự bị trận gặp Campuchia; Indonesia chưa chọn được sân đá bán kết lượt đi với Việt Nam… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 27/11.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Malaysia

Lý do Xuân Trường ngồi dự bị trận gặp Campuchia

Để đề phòng những rủi ro có thể ập đến Xuân Trường khiến anh vắng mặt ở vòng bán kết, HLV Hữu Thắng phải “giữ chân” cho cậu học trò cưng. Thực tế, ở hai trận đấu gặp Myanmar, Malaysia trước đó, sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiến tạo cho Văn Quyết, Trọng Hoàng lập công thì Xuân Trường cũng được rút ra sân nhằm tránh những chấn thương có thể xảy ra với tiền vệ có khả năng chuyền bóng sắc bén bậc nhất ở đội tuyển.

Điểm tin tối 27/11, Xuân Trường, Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Tin thể thao, Điểm tin thể thao

HLV Hữu Thắng quyết định để Xuân Trường nghỉ ngơi trận gặp Campuchia

Có thể thấy, ở ĐT Việt Nam hiện nay, vai trò của Xuân Trường là đặc biệt quan trọng nên nếu anh dính chấn thương, không thể thi đấu ở bán kết, thì đó sẽ là mất mát cực lớn, đe dọa đến kết quả của đội bóng áo đỏ.

Indonesia chưa chọn được sân đá bán kết lượt đi với Việt Nam

Thi đấu trận bán kết lượt đi trên sân nhà vào ngày 3/12 gặp ĐT Việt Nam, nhưng đến thời điểm này, LĐBĐ Indonesia (PSSI) vẫn chưa thể công bố sân thi đấu chính thức. Theo báo chí Indonesia, PSSI dường như muốn tổ chức trận đấu ở sân Pakansari (Cibinong, Bogor) thuộc tỉnh Tây Java chứ không phải “chảo lửa” Gelora Bung Karno ở thủ đô Jakarta. Tuy nhiên, PSSI phải đợi chuyến khảo sát của LĐBĐ ĐNÁ vào ngày 29/11 mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Lý do sân Gelora Bung Karno không phải là sự lựa chọn hàng đầu bởi không đảm bảo chất lượng sau khi được sử dụng để dựng sân khấu tổ chức một sự kiện lớn. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ sang Indonesia vào ngày 30/11 tới. Nếu sân thi đấu không phải ở Jakarta, thầy trò ông Nguyễn Hữu Thắng phải di chuyển thêm một quãng đường nữa.

Tiết lộ thời điểm bán vé bán kết AFF Suzuki Cup

Sáng 28/11, các bộ phận chuyên môn của VFF mới nhóm họp để thông qua đề án bán vé trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup. Hiện tại, kế hoạch ban đầu đã được thông qua. Các phương án bán vé, các kênh phân phối, tỷ lệ phân phối ở các kênh bán vé cũng đã được lên.

Các chuyên gia cho rằng, cần phải sớm triển khai công tác bán vé AFF Suzuki Cup. Dự báo, nhu cầu của khán giả xem trận đấu này là rất lớn nên VFF cần phải bán sớm để tránh sự quá tải cho các điểm bán vé. Vì thế, sớm nhất phải đến ngày 3/12, tức là thời điểm diễn ra trận bán kết lượt đi thì vé mới có thể được bán đến tay NHM. VFF dự tính sẽ bán vé trong nhiều ngày và ở nhiều địa điểm để tránh quá tải.

Mourinho nghi ngờ Phil Jones

Trước màn tiếp đón West Ham, HLV Mourinho cho biết ông không dám chắc trung vệ Phil Jones sẽ tìm lại phong độ tốt nhất của mình sau thời gian dài dưỡng thương. Hiện tại, Phil Jones là 1 trong những sự lựa chọn bất đắc dĩ của Man Utd do cả Smalling và Bailly đều dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 27/11 Xuân Trường Hữu Thắng ĐT Việt Nam Tin thể thao Điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT