Quảng cáo

Tin tức MU 27/11: Tiết lộ bất ngờ về vụ Quỷ đỏ mua Di Maria

Chủ nhật, 27/11/2016 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ bất ngờ về vụ Quỷ đỏ mua Di Maria; Cầu thủ đầu tiên được HLV Mourinho gia hạn hợp đồng… là những thông tin đáng chú ý của CLB Man Utd ngày 27/11.

Tiết lộ bất ngờ về vụ Quỷ đỏ mua Di Maria

Theo Mundo Deportivo, khi Real Madrid lộ rõ ý định bán Di Maria vào hè 2014, Barca đã liên hệ với Kền kền trắng chiêu mộ tuyển thủ Argentina. Về phía Di Maria, tiền vệ hiện khoác áo PSG cũng đã sẵn sàng gia nhập Barca. Thế nhưng, BLĐ Real Madrid, đặc biệt là Chủ tịch Flo Perez đã không đồng ý để Di Maria đến Nou Camp.

Tin tức MU 27/11, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh,  Quỷ đỏ mua Di Maria, Mourinho

Không thể đến Barca, Di Maria phải sang Man Utd

Vì không thể đến Barca nên Di Maria mới chấp nhận chuyển sang Man United với giá 59,1 triệu bảng. Tại Man United, Di Maria đã trải qua một mùa thất bại nặng nề ở đây trước khi chuyển sang PSG và lấy lại danh tiếng của mình cùng đội bóng Pháp.

Cầu thủ đầu tiên được HLV Mourinho gia hạn hợp đồng

Antonio Valencia sẽ được gia hạn HĐ thêm 1 năm nữa ở Man United. “Một CLB lớn như Man United luôn muốn giữ chân những cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Những cầu thủ xuất sắc nhất luôn muốn gắn bó với những đội bóng lớn hết sự nghiệp”, Jose Mourinho trả lời câu hỏi của báo giới về việc gia hạn với Antonio Valencia.

Hợp đồng của Antonio Valencia với Man United hết hạn vào hè 2017. Theo Mirror, HLV người Bồ Đào Nha Mourinho đã xúc tiến việc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa với tuyển thủ Ecuador này, theo như hợp đồng đã kí trước đó.

“Sir Alex rất đáng sợ, đến giờ tôi vẫn sợ ông ấy"

Theo Giggs, nỗi sợ với Sir Alex là điều hoàn toàn có thật với mọi cầu thủ Man United, cả với anh. Thậm chí, Giggs cho biết, dù không còn làm việc với Sir Alex từ lâu nhưng cho đến tận bây giờ, anh vẫn sợ vị HLV huyền thoại của Man United.

“Sir Alex rất đáng sợ. Cho đến bây giờ tôi vẫn sợ ông ấy”, Giggs mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua. “Cho đến bây giờ tôi vẫn coi Sir Alex là ông chủ của mình bởi khí chất toát ra từ sự uy nghiêm của ông ấy. Tôi từng rất cảnh giác với Sir Alex bởi ông ấy có thể ập đến nhà bạn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, ông ấy làm thế là muốn tốt cho tôi, tốt cho tất cả”, Giggs nói với vẻ rất tôn trọng Fergie.

Mkhitaryan nhận "cú hích" từ Ibrahimovic

Ibrahimovic cho rằng: "Tôi biết Miki, tôi theo dõi cậu ấy tập luyện hàng ngày. Hy vọng cậu ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình là ai và tự tin thi đấu trong thời gian tới.

Miki dính chấn thương và đã tập luyện rất nỗ lực kể từ khoảng thời gian khó khăn đó. Cậu ấy rất chuyên nghiệp. Do đó, việc cậu ấy phải làm là kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội của mình. Khi có được nó, Miki phải biết cách tận dụng. Tất cả điều đó phụ thuộc vào HLV. Nếu tôi không lầm, M.U có khoảng 25 cầu thủ ở đội một. Do đó, HLV là người quyết định ai ra sân. Miki là một cầu thủ chất lượng như những đồng đội khác."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU 27/11 Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Quỷ đỏ mua Di Maria Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT