Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/11: M.U săn Van Dijk, gây bất ngờ với sao Chelsea

Chủ nhật, 27/11/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

M.U săn Van Dijk, gây bất ngờ với sao Chelsea; Enrique bỏ qua tin đồn về Messi; Chelsea, Arsenal tranh nhau sao Pháp… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất lịch sử đại chiến MU - Arsenal

M.U săn Van Dijk

Theo M.E.N, Man Utd đang đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ trung vệ của Southampton, Virgil van Dijk ngay trong tháng 1 tới nhằm thay thế Eric Bailly, người sẽ vắng mặt vì CAN 2017. Ngoài Man Utd, Man City cũng đang quan tâm tới Van Dijk.

Man Utd gây bất ngờ với sao Chelsea

Theo tờ HetNieuwsblad của Bỉ, Chelsea đang có ý định đẩy Matic khỏi Stamford Bridge để chiêu mộ Radja Nainggolan từ Roma. Ngay sau khi nhận được tín hiệu này, lãnh đạo Man Utd đã vào cuộc tiếp cận nhằm mục đích đưa Matic về Old Trafford.

Man Utd đang muốn có Van Dijk

Enrique bỏ qua tin đồn về Messi

HLV Barcelona, Enrique khẳng định ông không quan tâm đến các tin đồn cũng như những lời bình luận về tương lai của Lionel Messi.

Chelsea, Arsenal tranh nhau thần đồng của Pháp

Chelsea được cho là tiếp cận với cầu thủ Boubacar Kamara của Marseille trước, tuy nhiên giờ đây họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal. Hậu vệ chỉ mới 17 tuổi nhưng đã thi đấu cực kỳ chững chạc và chắc chắn, màn trình diễn ấn tượng trong màu áo những đội trẻ đã làm hài lòng những nhà tuyển trạch đến từ London.

Simeone ưu tiên La Liga

HLV Diego Simeone cho biết La Liga luôn luôn là giải đấu ưu tiên hàng đầu của Atletico Madrid ngay cả khi họ đang chơi tốt hơn ở các giải đấu khác.

Barcelona “gây sốc” với Isco

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ Isco trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Đội bóng xứ Catalan coi tiền vệ 24 tuổi này là sự thay thế hoàn hảo cho “lão tướng” Andres Iniesta. Barcelona muốn tận dụng tình hình bất ổn của Isco tại Real Madrid để thuyết phục tiền vệ này ra đi. Cho dù được giới mộ điệu đánh giá rất cao, Isco vẫn phải đóng vai dự bị ở Bernabeu.

Conte nhắm 3 tân binh vì sơ đồ 3-4-3

Theo thông tin mới được Calciomercato tiết lộ, HLV Antonio Conte chưa hài lòng với nhân sự hiện tại để theo đuổi sơ đồ 3-4-3. Thay vào đó, nhà cầm quân người Italia muốn Chelsea chi ngân sách chiêu mộ 3 cầu thủ khác của Fiorentina là Nenad Tomovic, Milan Badelj và Federico Bernardeschi. Hồi mùa Hè, Conte đã mua Marcos Alonso từ Fiorentina.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U săn Van Dijk gây bất ngờ với sao Chelsea Enrique bỏ qua tin đồn về Messi Chelsea Arsenal tranh nhau sao Pháp chuyển nhượng sáng 27/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT