Quảng cáo

Điểm tin 27/11: Công Phượng nói gì khi chỉ đá 17 phút trước Campuchia?

Chủ nhật, 27/11/2016 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng nói gì khi chỉ đá 17 phút trước Campuchia?; Công Vinh vượt qua thành tích ghi bàn của Huỳnh Đức tại giải Đông Nam Á... là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 27/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

Công Phượng nói gì khi chỉ đá 17 phút trước Campuchia?

“Tôi đã động viên Công Phượng và nói với em rằng đây là tình thế bất đắc dĩ buộc phải thế. Khi chúng ta khuyết 1 vị trí trung vệ, tôi phải rút 1 tiền đạo ra để đưa một trung vệ khác vào thế chỗ, đảm bảo sự an toàn bên phần sân nhà", HLV Hữu Thắng nói về quyết định rút Công Phượng ra sân.

Điểm tin 27/11, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Công Phượng, ĐT Việt Nam, Indonesia

Công Phượng rời sân để nhường chỗ cho Tiến Dũng

Trong khi đó, với bản thân Công Phượng, có lẽ cầu thủ này cũng hiểu và thông cảm cho quyết định của ông thầy. Bằng chứng là anh rất thoải mái rời sân, thầm chí sau đó còn cười tươi, đùa giỡn với những cầu thủ khác trên băng ghế dự bị. “Đó là tình huống bất đắc dĩ và tôi vui vẻ chấp nhận thôi. Còn nhiều cơ hội khác đang chờ tôi phía trước”, Công Phượng chia sẻ.

Công Vinh vượt qua thành tích ghi bàn của Huỳnh Đức tại giải Đông Nam Á

Cụ thể, tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại đã có 15 bàn, ngang với chân sút lực lưỡng từng nhiều năm khoác áo đội tuyển Thái Lan là Worrawoot Srimanka, chỉ kém 2 bàn so với người đang dẫn đầu là ngôi sao một thời của bóng đá Singapore Noh Alam Shah (17 bàn).

Dù vậy, Công Vinh hoàn toàn có thể bắt kịp, thậm chí vượt qua Noh Alam Shah, bởi trong khi Alam Shah đã nghỉ thi đấu, thì Lê Công Vinh vẫn còn khoác áo đội tuyển Việt Nam, tiếp tục dự AFF Cup 2016.

Alexis Sanchez không ngại đến Trung Quốc

Tờ The Sun vừa đăng tải thông tin khiến nhiều NHM Arsenal choáng váng. Theo đó, Sanchez có thể đến Trung Quốc thi đấu với điều kiện nhận được mức thù lao xứng đáng. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Chile chỉ còn 18 tháng và hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung khi "Pháo thủ" lưỡng lự trước lời đề nghị 250.000 bảng/tuần.

PSG trả 40 triệu bảng mua Lallana

Báo giới Anh vừa đồng loạt đưa tin nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng trả 40 triệu bảng để thuyết phục Liverpool bán Adam Lallana. Thêm vào đó, nếu đồng ý chuyển đến Pháp chơi bóng, tiền vệ 28 tuổi sẽ nhận mức lương gấp 3 lần hiện tại (khoảng 200.000 bảng/tuần). "Tuổi tác đôi lúc không phải là một vấn đề khi CLB muốn có cầu thủ tốt nhất, và Lallana là trường hợp như vậy", GĐTT Patrick Kluivert cho biết.

Mourinho lo ngại về Jones

Sau khi bình phục chấn thương, Phil Jones đã được Mourinho xếp đá chính 3 trận liên tiếp vừa qua. Tuy nhiên, đây là trường hợp bất khả kháng của chiến lược gia người Bồ. "Sức khỏe và tinh thần của Phil đã hồi phục và tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng đó của cậu ấy. Tuy nhiên, Jones khó có thể tìm lại phong độ tốt nhất sau những chấn thương rất nặng gặp phải", Mourinho chia sẻ.

Man City tìm người thay Kompany

Tình hình chấn thương của đội trưởng Kompany ngày càng phức tạp và HLV Guardiola đang tìm giải pháp thay thế. Theo tin từ Daily Star, Virgil van Dijk đã lọt vào mắt xanh của Pep sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua. Tuy nhiên, không dễ để Southampton bán đi trụ cột hàng thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. MU và Liverpool cũng được cho là đang quan tâm đến trung vệ người Hà Lan.

Liverpool muốn "Coutinho mới"

Suso đã từng thi đấu cho Liverpool mùa 2012-13 nhưng không thể trụ lại. Anh bị bán cho Milan với giá rẻ ngay trước khi hết hạn hợp đồng. Thế nhưng, tiền vệ này đang chơi thăng hoa và là một trong những tiền vệ công hay nhất Serie A. Chứng kiến phong độ đó, Liverpool đang muốn đưa người cũ về Anfield. Thậm chí Suso hoàn toàn có thể thay thế vai trò của Coutinho trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 27/11 Tin thể thao Điểm tin thể thao Công Phượng ĐT Việt Nam Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT