Quảng cáo

Điểm tin tối 27/11: HLV trưởng U21 Việt Nam bị khiển trách

Thứ sáu, 27/11/2015 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV U21 Việt Nam bị VFF khiển trách vì bỏ họp báo; Phía HAGL lên tiếng về những phát ngôn của HLV Quốc Tuấn … là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 27/11.

HLV U21 Việt Nam bị VFF khiển trách vì bỏ họp báo

Trong một diễn biến mới nhất, VFF đã có thông báo khiển trách HLV Phạm Minh Đức vì bỏ họp báo. Trong thông báo nêu rõ: “Ông Phạm Minh Đức, HLV trưởng đội U21 báo Thanh niên Việt Nam không dự họp báo sau trận đấu. BTC giải quyết định khiển trách ông Phạm Minh Đức và đề nghị ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của BTC giải trong các trận đấu tiếp theo”.

Điểm tin tối 27/11, Điểm tin thể thao tối 27/11, Tin nóng thể thao, U21 Việt Nam, U21 HAGL, Phạm Minh Đức, Nguyễn Quốc Tuấn

HLV Phạm Minh Đức bị VFF khiển trách

Thông báo này của VFF cũng có thể xem như khép lại cuộc “khẩu chiến” của 2 vị HLV. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tuyên bố: “Nhiều chuyện không hay nên tôi sẽ dừng ở đây, không nói về vấn đề này nữa”./

Phía HAGL lên tiếng về những phát ngôn của HLV Quốc Tuấn

Chia sẻ với VTC News chiều 27/11, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tôi khẳng định, HAGL không bao giờ có chủ trương phát biểu như thế cả với bất kỳ HLV nào chứ không riêng gì HLV Phạm Minh Đức. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng đối phương, luôn luôn tôn trọng cầu thủ bạn.

Sau khi có thông tin như báo chí nêu, chúng tôi đã làm việc với HLV Nguyễn Quốc Tuấn và có những nhắc nhở. Những phát biểu của anh Tuấn chỉ mang tính cá nhân của anh ấy, hoàn toàn không đại diện cho CLB HAGL, và anh Tuấn phải tự chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình.”

Bình Dương ký hợp đồng với thủ môn Đức Cường và hậu vệ Huỳnh Phú

Thủ môn Trần Đức Cường trong mùa giải 2015 thi đấu cho CLB SLNA và có thời điểm đã cáng đáng tốt vị trí do thủ môn ĐTQG Nguyên Mạnh để lại khi bị chấn thương. Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa bóng, Đức Cường quyết tìm kiếm bến đỗ mới để được thi đấu chính thức thường xuyên và quan trọng hơn là có danh hiệu vô địch V-League cùng B.Bình Dương, đội bóng giàu thành tích nhất V-League. Đức Cường từng là tuyển thủ quốc gia và đã nhiều năm khoác áo CLB SHB Đà Nẵng.

Hậu vệ Trương Huỳnh Phú từng thi đấu cho B.Bình Dương trong các mùa 2012-2014 trước khi chuyển về thi đấu cho CLB Đồng Nai trong mùa bóng 2015. Tuy nhiên, Huỳnh Phú không có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình và bị thanh lý hợp đồng vào thời điểm khoảng 1 tháng trước khi mùa giải kết thúc. Sau đó, Huỳnh Phú (đá hậu vệ cánh và trung vệ) thử việc trong màu áo B.Bình Dương và kịp thể hiện khả năng của mình trong 2 trận đấu cuối của đội bóng đất Thủ tại BTV Cup 2015 vào giữa tháng 11 qua.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 27/11 Điểm tin thể thao tối 27/11 Tin nóng thể thao U21 Việt Nam U21 HAGL Phạm Minh Đức Nguyễn Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT