Quảng cáo

Điểm tin tối 21/8: U19 Việt Nam tự tin, HAGL đang thay đổi tích cực

Thứ sáu, 21/08/2015 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U19 Việt Nam tự tin trước giải U19 ĐNÁ, HAGL đang thay đổi tích cực dưới thời HLV mới… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý ngày 21/8.

U19 Việt Nam tự tin trước giải U19 ĐNÁ

Phát biểu ngay sau khi đặt chân xuống đất Lào, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Ở vòng bảng U19 Việt Nam sẽ gặp Đông Timor, Malaysia, Singapore và Myanmar. Cần nhấn mạnh là ở giải trẻ, khó có thể nói trước ai mạnh hay ai yếu. Đối thủ của U19 Việt Nam theo chúng tôi biết đều khá nhưng đội cần phải dè chừng nhất sẽ là Myanmar".

Điểm tin tối 21/8, U19 Việt Nam,  HAGL, SLNA, Bóng đá Việt Nam, U19 Việt Nam, U19 ĐNÁU19 Việt Nam đang rất tự tin trước trận đánh lớn

HLV này cũng thừa nhận tại giải lần này, mọi đội bóng đều sẽ thể hiện quyết tâm cao độ. U19 Việt Nam cũng sẽ thi đấu hết mình để có được những thành tích tốt nhất. Cùng với U19 Myanmar, U19 Malaysia và Thái Lan cũng sẽ là những đối trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đó là những đối thủ cứng mà đội bóng trẻ của ông cần sẵn sàng tinh thần vượt qua nếu muốn vô địch.

HAGL đang thay đổi tích cực

V.League chỉ còn 5 vòng đấu, HAGL lâm vào tình trạng hiểm nghèo. Đến giờ này, thật khó để cứu vãn tình hình khi thời gian còn quá ngắn. Nguyên nhân vì HAGL gặp toàn đối thủ xương, đồng thời đội vẫn chỉ có những con người cũ mà không thể bổ sung. Nếu kể thêm bất lợi khác về điểm số, thì nói như HLV Lê Thụy Hải: “Khó lắm, HLV là người chứ có phải thánh đâu?”. Nhưng ở Hàm Rồng những ngày này, người ta thấy HAGL đang cố gắng thay đổi theo hướng tích cực.

Điều này, chưa biết có giúp họ lật ngược thế cờ hay không, nhưng rõ ràng, nó tốt hơn trước. HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ khi thay thầy Giôm đã áp dụng kỷ luật khắt khe hơn. Ông yêu cầu các cầu thủ thức dậy và ăn sáng trước 7h30 để chuẩn bị buổi tập. Ở thời thầy Giôm, giờ giấc không phải vấn đề quan trọng, cầu thủ có thể tự lựa chọn giờ thức giấc hay việc có ăn sáng không, miễn sao có mặt trước buổi tập.

HLV Ngô Quang Trường né giới truyền thông trước trận HA.GL – SLNA

Cuộc so kè trên sân Pleiku vào chiều mai (22/8) đang được rất nhiều sự quan tâm của báo giới, đặc biệt có nhiều câu hỏi được đặt ra về khả năng giành điểm của đội chủ nhà HA.GL, nhất là khi họ vừa thay tướng sau trận thua Đồng Tháp ở vòng 21 hồi cuối tuần qua.

Song song đó, những câu hỏi về chuyện liệu SLNA có đóng vai “người giải cứu những đứa trẻ của bầu Đức” cũng được người hâm mộ đặt ra râm ran suốt những ngày qua. Tuy nhiên, khi đặt ra vấn đề này cho HLV trưởng Ngô Quang Trường của đội bóng xứ Nghệ, anh hầu như không trả lời, kể cả nhận định về trận đấu.

Theo đó, HLV họ Ngô cho biết, anh không muốn tiếp xúc với báo chí trước khi trận đấu diễn ra vì muốn tập trung cao nhất cho cuộc so kè này (!?). Có điều khá lạ là khi HLV Ngô Quang Trường tỏ ra khá căng thẳng trước cuộc đối đầu trên phố Núi, ngược lại các học trò của ông lại tỏ ra rất thoải mái.

 

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 21/8 U19 Việt Nam HAGL SLNA Bóng đá Việt Nam U19 Việt Nam U19 ĐNÁ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo