Quảng cáo

Điểm tin tối 17/4: HAGL ngược dòng ngoạn mục

Chủ nhật, 17/04/2016 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HAGL ngược dòng đánh bại XSKT Cần Thơ dù chơi thiếu người; Ilkay Guendogan kí hợp đồng với Man City… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 17/4.

HAGL ngược dòng đánh bại XSKT Cần Thơ dù chơi thiếu người

Điểm tin thể thao, Điểm tin bóng đá, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, HAGL, HAGL 2-1 Cần Thơ, XSKT Cần Thơ, Ilkay Guendogan, man city

Tiền vệ Minh Vương ghi 1 bàn thắng trước khi nhận thẻ đỏ rời sân. Ảnh - TTVH

Tiền vệ Trần Minh Vương nhận thẻ đỏ nhưng anh đã đóng góp một bàn thắng giúp HAGL ngược dòng đánh bại XSKT Cần Thơ 2-1 chiều 17/4. Đây là trận thắng thứ 2 tại V.League của đội bóng phố núi.

Trước trận đấu này, HAGL đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không biết thắng. Sau trận mở màn đánh bại CLB Sài Gòn (tiền thân là CLB Hà Nội) 5-0, họ chỉ kiếm được 1 điểm ở 4 trận sau đó. Ngược lại, đội khách Cần Thơ có phong độ khá cao. Họ vừa có hai chiến thắng liên tiếp trước Long An và Đồng Tháp.

Hạ SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa leo lên vị trí thứ 2

Trên sân nhà Thanh Hóa, đội bóng của HLV Lê Thụy Hải đánh bại SHB Đà Nẵng 3-1, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Với 3 điểm có được, FLC Thanh Hóa chiếm vị trí thứ 2 của SHB Đà Nẵng trên BXH.

Man City đón tân binh đầu tiên

Hôm nay (17-4), nhật báo Bild am Sonntag xác nhận, Gundogan đã ký hợp đồng 5 năm với Man Xanh. Borussia Dortmund và Man City vẫn đang thương thảo mức phí chuyển nhượng, song Bild dự báo đội bóng của Premier League phải trả khoảng 30 triệu bảng cho CLB của Bundesliga.

Gundogan còn hợp đồng với Dortmund cho đến cuối mùa giải 2016-2017 và có nhiều thông tin đồn đoán về tương lai kể từ lúc cầu thủ này trở lại thi đấu sau quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương.

De Gea khen ngợi Marcus Rashford

Thủ môn De Gea đã lên tiếng khen ngợi Marcus Rashford, tiền đạo 18 tuổi đã ghi bàn giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa vào hôm qua. Rashford đã đá trận ra mắt ở đội một Man United vào tháng Hai năm nay.

Đến giờ, anh đã ghi được 7 bàn sau 12 lần ra sân. “Thành tích đó là khó tin ư? Không hề. Rashford là một cầu thủ rất trẻ nhưng cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn. Hy vọng trong nhiều năm nữa, Rashford sẽ tiếp tục thi đấu cho Man United và có thể làm nên lịch sử”, De Gea phát biểu.

Arsenal chuyển hướng sang Benzema

Theo Daily Mail, Arsenal đã theo đuổi 3 tiền đạo là Ibrahimovic, Aubameyang và Higuain nhưng không thành công. Phía Dortmund muốn Arsenal trả 70 triệu bảng cho Aubameyang, người đã ghi 34 bàn thắng ở mùa giải này.

Ibrahimovic muốn hưởng mức lương 600 nghìn bảng/tuần, nhưng HLV Wenger không muốn phá vỡ cấu trúc lương ở Arsenal. Napoli không sẵn lòng bán Higuain, cây săn bàn số một của họ. Do vậy, “Pháo thủ” đã chuyển hướng sang Karim Benzema, tiền đạo của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp có thể ra đi, nếu như HLV Zidane tìm được người thay thế anh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin thể thao Tin thể thao nổi bật HAGL HAGL 2-1 Cần Thơ XSKT Cần Thơ Ilkay Guendogan man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo