Quảng cáo

Đội bóng xuống hạng chấm ‘người cũ’ của Man Utd làm HLV mùa tới

Thứ hai, 18/04/2016 06:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng đã xuống hạng Aston Villa mới đây đang có kế hoạch mời HLV David Moyes để dẫn dắt CLB thi đấu tại giải hạng Nhất mùa tới.

VIDEO: Rashford ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd

Thi đấu sa sút và phải chia tay Premier League sau mùa giải này, Aston Villa đang lên kế hoạch cải tổ đội bóng và một nội dung cần thực hiện trong số đó là việc tìm kiếm một vị HLV chất lượng cho CLB từ mùa giải tới.

Aston Villa đang nhắm HLV David Moyes cho vị trí HLV trưởng mùa tới

Ở mùa giải này, ‘The Villans’ đã thất bại trong việc định hình lối chơi và duy trì sức mạnh của CLB. Lần lượt các HLV Tim Sherwood và Remi Garde phải ngậm ngùi nói lời chia tay đội bóng sau khi không thể gượng dậy một Villa đã rệu rã và không còn khả năng chiến đấu.

Sau thất bại tối qua 16/4 tại Old Trafford của M.U, đội chủ sân Villa Park đã chính thức nói lời chia tay giải Ngoại hạng Anh để xuống thi đấu tại giải hạng Nhất,khép lại lịch sử huy hoàng của một CLB giàu thành tích thứ 4 trong lịch sử bóng đá Anh.

Theo một số nguồn tin của báo chí Anh, dù mùa giải năm nay còn chưa hạ màn, song BLĐ Aston Villa đã lên kế hoạch xây dựng lại sức mạnh đội bóng để có thể trở lại giải NHA từ mùa giải 2017/18. Được biết, CLB này đã nhắm tới cựu HLV của Man Utd, ông David Moyes cho vị trí HLV trưởng đội bóng.

Với kinh nghiệm 15 năm cầm quân tại các CLB của giải NHA và La Liga, vị chiến lược gia người Scotland hoàn toàn thích hợp cho vị trí chiếc ghế nóng tại Villa Park. Sau khi rời khỏi Man Utd, HLV David Moyes đã chuyển sang TBN để dẫn dắt CLB Real Sociedad nhưng ông cũng không gặt hái được những thành công cùng đội bóng này. Bởi vậy, đây có lẽ sẽ là một cơ hội thuận lợi để Moyes khẳng định lại khả năng của mình khi dẫn dắt Aston Villa trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa Man Utd david moyes hlv david moyes moyes M.U HLV M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT