Quảng cáo

HLV Van Gaal nói gì về hành động bực tức của Rooney

Chủ nhật, 17/04/2016 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ về hành động bực tức mà Wayne Rooney đã thể hiện sau khi bị thay ra ở trận gặp Aston Villa.

Video bàn thắng: Man Utd vs Aston Villa (Vòng 34 - Ngoại hạng Anh)

Wayne Rooney vừa trở lại sau chấn thương và anh không thể hiện được nhiều ở trận đấu với Aston Villa. Chứng kiến cậu học trò thường xuyên để mất bóng, HLV Van Gaal đã rút Rooney ra sân để nhường chỗ cho Jesse Lingard.

Rooney, Rooney bực tức, Rooney thái độ, Man Utd 1-0 Aston Villa, tỷ số Man Utd 1-0 Aston Villa, kết quả Man Utd 1-0 Aston Villa

Rooney ra sân để nhường chỗ cho Jesse Lingard.

Là một cầu thủ luôn vào sân với tinh thần máu lửa nên không quá bất ngờ khi Rooney tỏ rõ sự không hài lòng. Tiền đạo người Anh tỏ thái độ ra mặt với HLV Van Gaal. May cho đội trưởng của Man Utd vì chiến lược gia người Hà Lan rất thông cảm với những gì Rooney đang phải trải qua.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal cho hay: “Rooney là cầu thủ luôn muốn thi đấu hết thời gian nhưng cậu ấy vừa mới trở lại sau chấn thương. Rooney đã tức giận với tôi vì hành động thay người. Tuy nhiên Rooney phải hiểu rằng anh ấy đã để mất bóng nhiều lần trong hiệp 2. Anh ấy đã không thi đấu trong thời gian dài và chỉ tập 3 ngày là không đủ.

Thể lực không đảm bảo đã khiến Rooney bị đuối trong hiệp 2. Đây là điều dễ hiểu vì nhịp độ của Premier League là rất cao và Rooney đã không đá đúng với năng lực sẵn có. Nhưng tôi sẽ không khó chịu với anh ấy. Việc anh ấy tức giận cho thấy một tinh thần rất tốt ở đây.”

Đánh bại Aston Villa nhưng Man Utd vẫn xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 56 điểm, cách đội xếp thứ 4 là Arsenal đang có 59 điểm. Riêng địch thủ cùng thành phố Man City đã leo lên vị trí thứ 3 khi chiến thắng 3-0 trước Chelsea.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Rooney Rooney bực tức Rooney thái độ Man Utd 1-0 Aston Villa tỷ số Man Utd 1-0 Aston Villa kết quả Man Utd 1-0 Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT