Quảng cáo

Điểm tin tối 11/9: Thái Lan quyết chiến VN, De Gea gia hạn HĐ với MU

Thứ sáu, 11/09/2015 20:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thái Lan dời lịch giải VĐQG quyết chiến ĐTVN, De Gea gia hạn HĐ với MU… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 11/9.

Thái Lan dời lịch giải VĐQG quyết chiến ĐTVN

Theo lịch ban đầu, Thái Lan sẽ có từ 14 – 16 ngày chuẩn bị cho trận đấu này. Đội bóng sẽ được tập trung sau vòng 22 (diễn ra ngày 3 và 4/10) và có trận giao hữu gặp Hong Kong ngày 8/10 trước khi gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, BTC TPL sẵn sàng hoãn vòng đấu để Kiatisak và các học trò có thêm thời gian chuẩn bị với mục tiêu giành chiến thắng trước Việt Nam.

Ông Miura đi Qatar dự bốc thăm VCK U23 châu Á

Hôm nay (11/9), HLV Miura bay sang Qatar dự Lễ bốc thăm chia bảng Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á, diễn ra vào 12/9.

Tại lễ bốc thăm, ban tổ chức chia 16 đội tham dự thành 4 nhóm hạt giống. U23 Việt Nam, Thái Lan cùng với Trung Quốc, Yemen nằm ở nhóm số 4. Nhóm thứ 3 gồm UAE, Iran, CHDCND Triều Tiên và Uzbekistan.

HLV Miura đang đối diện với nhiều áp lực.

HLV của HAGL: ‘Đồng Tâm Long An không phải dạng vừa đâu’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Tôi có đọc thông tin cầu thủ ĐTLA bị thẻ và chấn thương nhiều. Nhưng họ... không phải dạng vừa đâu và sẽ có những phương án đá với chúng tôi. HAGL không được chủ quan. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng là phải kiếm điểm để chắc chắn trụ hạng.

Cơ hội của Đồng Nai còn rất nhỏ. Nhưng chúng tôi muốn giữ quyền tự quyết trong tay mình chứ không đợi kết quả từ trận đấu của họ. Nếu có điểm trước ĐTLA, HAGL xem như trụ hạng thành công. Tôi tin rằng đó sẽ là trận đấu hay, như phát biểu của HLV Ngô Quang Sang bên phía ĐTLA”

De Gea chính thức gia hạn hợp đồng với M.U

Sức hấp dẫn từ viễn cảnh cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2016 buộc De Gea phải sớm đưa ra giải pháp cho tương lai. Đây là lý do khiến cựu thủ môn của Atletico Madrid đột ngột thay đổi kế hoạch, tiếp tục ở lại Old Trafford, bất chấp việc này khiến Van Gaal gặp không ít rắc rối để bố trí đội hình.

Cùng với bản hợp đồng kéo dài 4 năm, De Gea sẽ hưởng mức thù lao 6 triệu bảng/năm tại M.U. Quyết định gia hạn hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha là sự khích lệ rất lớn cho Quỷ đỏ trước lúc bước vào trận đấu then chốt, tiếp đón Liverpool ở Old Trafford vào tối mai (12-9) tại vòng 5 của Premier League.

Mourinho thận trọng trước trận gặp Everton

HLV Jose Mourinho thừa nhận mọi trận đấu ở Premier League mùa này đều khó khăn với Chelsea. Nhà đương kim vô địch Premier League mới chỉ thắng 1 trận sau 4 vòng Premier League mùa này. “Mọi trận đấu đều quan trọng. Chúng tôi đang ở trong cuộc đua đến chức vô địch. Chúng tôi cần giành điểm số nhưng mọi trận đấu đều khó khăn. Trận gặp Everton sẽ không có gì khác. Các đội bóng đều có sức mạnh tài chình và đã chơi tốt hơn ở mùa giải này. Do vậy các trận đấu trở nên khó khăn hơn”, Mourinho phát biểu.

Griezmann quyết tâm đánh bại Barca

Tiền đạo của Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước Barca ở trận đấu sắp tới. “Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi sẽ dốc hết sức ở trận đấu tới và cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi phải phòng thủ chắc chắn, tấn công với áp lực lớn và ghi bàn. Chúng tôi có một khởi đầu tốt ở mùa giải này với 2 trận thắng và tôi hy vọng vào thứ Bảy tới, chúng tôi sẽ giành được trận thắng thứ ba”, Griezmann phát biểu.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 11/9 ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam De Gea Ngoại hạng Anh Man Utd Bóng đá Anh De Gea ở lại Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT