Quảng cáo

Bỏ lại áp lực, HLV Miura đi Qatar dự bốc thăm VCK U23 châu Á

Thứ sáu, 11/09/2015 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bỏ lại những chỉ trích về phong độ yếu kém của ĐT Việt Nam, HLV Miura đã lên đường đến Qatar dự bốc thăm VCK U23 châu Á.

Video SEA Games 28: Chiêm ngưỡng 23 bàn thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á sẽ diễn ra ngày 12/9 tại Qatar. Từ kết quả của giải đấu này, AFC có thể lựa chọn ra 3 đội bóng mạnh nhất đại diện cho châu Á tham dự Olympic 2016 (Brazil).

16 đội bóng sẽ được chia làm 4 nhóm chia làm 4 bảng, thứ tự phân nhóm sẽ dựa vào thành tích mà các đội bóng đã dành được trong quá khứ. Đây được xem là bất lợi cho những đội bóng đến từ nền bóng đá kém phát triển như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc hay Yemen (nhóm 4).

VCK U23 châu Á, lịch thi đấu VCK U23 châu Á, kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á, Miura, HLV Miura, U23 Việt Nam, LV Miura đi Qatar HLV Miura đang trải qua quãng thời gian khó khăn

Nhóm 1 là những đại diện rất mạnh gồm chủ nhà Qatar, Iraq,A-Rập Xê- út và Jordan. Nhóm 2 là Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc và Syria. Nhóm 3 có sự góp mặt của UAE, Triều Tiên, Iran, Uzbekistan.

Ngày hôm nay, HLV Miura đã lên đường đi Qatar dự bốc thăm VCK U23 châu Á. Hiện tại vị chiến lược gia người Nhật Bản đang đối diện với rất nhiều áp lực vì thành tích không tốt của ĐT Việt Nam trong năm 2015.

Rõ ràng đây là một chuyến đi rất quan trọng và đúng thời điểm, nó giúp HLV Miura tránh được sự quan tâm quá sát sao của giới truyền thông, toàn tâm toàn ý cho những kết hoạch trước mắt.

Theo kế hoạch mà VFF đã vạch ra, ngày 27/9 ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Philippines (3/10) trước khi bước vào 2 loạt trận quan trọng với Iraq và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2018.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á lịch thi đấu VCK U23 châu Á kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á Miura HLV Miura U23 Việt Nam LV Miura đi Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT