Quảng cáo

Điểm tin sáng 27/12: David Moyes nói về cảm xúc khi đối đầu với MU

Thứ ba, 27/12/2016 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - David Moyes nói về cảm xúc khi đối đầu với Man Utd; HLV Minh Đức khuyên học trò không đá penalty như Công Phượng… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 27/12.

David Moyes nói về cảm xúc khi đối đầu với Man Utd

David Moyes thua trận trong ngày trở lại Man Utd

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, David Moyes cho hay: "Tôi phải nói rằng, tôi rất hứng thú khi trở lại. Old Trafford luôn là một nơi đi dễ khó về. Các CĐV Manchester United rất tuyệt vời và là những người rất thông thạo bóng đá.

Khi tỷ số là 1-0, chúng tôi có cơ hội tốt để gỡ hòa nhưng lại hoang phí và đã mắc sai lầm cực lớn trong bàn thua thứ 2, trong khi đó, bàn thua thứ 3 thì Mkhitaryan đã ở vào tư thế việt vị. Nếu tỷ số còn giữ nguyên 1-0 ở 10 phút cuối, Sunderland sẽ khiến Manchester United gặp nhiều khó khăn hơn."

Sam Allardyce hậm hực ngày ra mắt Crystal Palace

Phát biểu trên kênh Sky Sports sau khi có đấu đầu tiên trên cương vị “thuyền trưởng” đội bóng thành London, “Big Sam” cho rằng đội bóng của mình đã đánh rơi 2 điểm trên sân Vincarage Road của Watford.

Crystal Palace có lẽ đã thắng được đội chủ nhà nếu Christian Benteke không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội khách vì cú đá phạt đền quá tệ để rồi sau đó, đội bóng áo sọc xanh – đỏ phải trả giá vì bàn gỡ hòa 1-1 cũng từ một quả penalty do Troy Deeney thực hiện thành công.

Leicester phát mặt nạ Vardy để chỉ trích FA

Ở màn tiếp đón Everton tại King Power ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, Leicester City đã bất ngờ phát mặt nạ miễn phí cho CĐV. Đây là chiếc mặt nạ có in hình khuôn mặt của Jamie Vardy nhằm phản đối FA về việc treo giò tiền đạo này 3 trận. Ở trận hòa 2-2 với Stoke City, Vardy đã bị đuổi khỏi sân vì pha phạm lỗi với Diouf.

Đáng tiếc cho Leicester và các CĐV yêu mến họ khi nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh đã thua thảm 0-2 trước đội khách Everton ngay trong ngày “Lễ tặng quà” (Boxing Day).

Firmino bị cảnh sát sờ gáy

Cảnh sát vùng Merseyside cho biết đã bắt giữ Roberto Firmino vào đêm Giáng sinh vì tiền vệ này đã lái xe trong tình trạng say xỉn. Với vi phạm này, cầu thủ người Brazil sẽ phải hầu tòa vào ngày 31/1/2017.

Kroos được vinh danh ở quê nhà

Tiền vệ Toni Kroos đã được tờ Kicker (Đức) trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016” của bóng đá Đức. Đây là phần thưởng xứng đáng với Kroos bởi trong năm 2016, anh đã góp công lớn giúp Real Madrid đăng quang Champions League trước khi cùng ĐT Đức vào bán kết Euro 2016.

HLV Minh Đức khuyên học trò không đá penalty như Công Phượng

Chiến lược gia sinh năm 1976 không khuyến khích học trò thực hiện penalty màu mè. Ở trận bán kết gặp Yokohama, Công Phượng đã đá hỏng khi đá theo kiểu panenka. Ông dẫn chứng: “Hôm trước có cầu thủ trong đội muốn đá kiểu này nhưng tôi khuyên không nên. Nếu vào thì không sao, nhưng khi hỏng thì dư luận lại bảo không có trách nhiệm. Sau khi xem Công Phượng, tôi có nói với mọi người là hãy đá thật mạnh, nếu có ra ngoài cũng không ai trách”.

Ở trận đấu cuối cùng của giải, HLV Phạm Minh Đức muốn cùng học trò để lại ấn tượng đẹp cho khán giả TP.HCM. Ông cho biết sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ sẵn sàng hoặc ít được thi đấu ở những trận vừa qua. Nhiều khả năng những thành viên của lứa U19 trong thành phần của đội như Trần Thành, Minh Dĩ, Tiến Dụng, Văn Hào, Tấn Tài… sẽ được tin dùng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao tin nóng thể thao tin thể thao tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT