Quảng cáo

Ibrahimovic cán mốc đặc biệt trong màu áo M.U

Thứ ba, 27/12/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng vào lưới Sunderland đêm qua 26/12, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cán cột mốc đặc biệt trong màu áo Man Utd.

Đêm qua Ibrahimovic và các đồng đội đã có trận đấu xuất sắc trước Sunderland. Sau hơn nửa hiệp một thi đấu bế tắc, Daley Blind đã khai thông bế tắc cho Man Utd với bàn mở tỉ số ở phút 39. Sau tình huống này, Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những màn tấn công tuyệt vời. Thế nhưng phải tới phút 82 họ mới có bàn thắng thứ 2, đó là pha lập công tuyệt vời của Ibrahimovic và chỉ 4 phút sau Mkhitaryan cũng lên tiếng mang về bàn thứ 3 cho Man Utd. Trận đấu này Sunderland chỉ có bàn thắng duy nhất ở phút 90 nhờ công của Borini.

Ibra cán mốc 50 bàn thắng tại giải quốc nội cho Man Utd

Với bàn thắng đóng góp cho Man Utd, Ibrahimovic đã cán cột mốc đặc biệt trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Cụ thể, tiền đạo người Thụy Điển có tổng cộng 50 pha lập công ở giải vô địch quốc gia ở năm 2016. Trong đó, Zlatan Ibrahimovic đã có 12 bàn tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại tiền đạo người Thụy Điển đang đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới, chỉ kém 1 bàn so với người đứng đầu là Diego Costa.

Ở trận đấu trên, ngoài bàn thắng đóng cho Man Utd, Ibrahimovic còn đặt dấu giày trong 2 bàn thắng còn lại của Man Utd.

Mùa giải trước Ibrahimovic đã có 38 bàn thắng tại Ligue 1, qua đó đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở giải đấu này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU 3-1 Sunderland MU Man Utd tin tuc MU Ibra can moc dac biet Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT