Quảng cáo

Điểm tin chiều 3/7: Wenger mua lại Robin van Persie?

Chủ nhật, 03/07/2016 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wenger mua lại Robin van Persie?; Manuel Neuer tiết lộ bí kíp hạ gục Italia… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 3/7.

VIDEO: Cú đúp đẳng cấp của Van Persie vào lưới Gaziantepspor

Wenger mua lại Robin van Persie?

Điểm tin thể thao chiều 3/7, Tin thể thao, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá nổi bật, tin bóng đá đáng chú ý, Tin thể thao chiều

Nhiều CĐV Arsenal muốn đội bóng mua lại Robin van Persie

Sau 1 mùa giải chơi không thành công ở Fenerbahce, Van Persie đã bị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ liệt vào danh sách cần bán mùa hè này. "Van Persie ư? Chúng tôi đang chờ người mua cậu ấy, nếu cậu ấy muốn đi”, Azil Yildirim, Chủ tịch  Fenerbahce tuyên bố không thiết tha giữ chân tiền đạo người Hà Lan.

Sau tuyên bố của Azil Yildirim, trên mạng xã hội, NHM Arsenal đã kêu gọi HLV Wenger mua lại tiền đạo người Hà Lan. “Arsenal cần 1 tiền đạo, hãy mua lại Van Persie”, đây là ý kiến của Olly @Giroudesque, CĐV của Pháo thủ. “Arsenal nên mua lại Van Persie bởi anh ấy có thể giúp họ giành chức vô địch”, quan điểm của CĐV có tài khoản mạng xã hội là Sanjay _ Dynasty @HyscentB.

Manuel Neuer tiết lộ bí kíp hạ gục Italia

Thủ thành Manuel Neuer của ĐT Đức tiết lộ, anh đã nghiên cứu rất kỹ những pha đá phạt của ĐT Italia trong quá khứ để đúc kết kinh nghiệm cho bản thân. Trong loạt đá luân lưu 11m ở trận tứ kết diễn ra vào rạng sáng nay, Neuer đã cản phá được 2 pha của các cầu thủ “Azzurri”.

Ronaldo tự hào về bản thân

Siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định, anh rất tự hào về thành tích bản thân ngay cả khi phải “treo giày” ngay hôm nay. Đồng thời “CR7” cũng hướng tới ngôi vô địch EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Wenger bỏ ngỏ dẫn dắt ĐT Anh

Chiếc ghế HLV của “Tam sư” đang bỏ trống sau khi Hodgson từ chức bởi thất bại 1-2 trước Iceland ở vòng 1/8 Euro 2016. Hiện đang có nhiều ứng viên được nhắm ngồi vào chiếc ghế nóng cua ĐT Anh, trong đó có Wenger và “Giáo sư” đã bật mí phần nào về dự định trong tương lai.

“Tôi có hợp đồng với Arsenal đến năm 2017 và sẽ tôn trọng giao kèo, nhưng tôi không biết những gì có thể xảy ra sau đó. Dẫn dắt ĐT Anh luôn là một thách thức, nhưng tôi chưa có bất cứ liên hệ nào với FA”, Wenger trả lời trên beIN Sports.

CĐV Argentina đội mưa kêu gọi Messi ở lại ĐTQG

Tối 2/7, bất chấp cơn mưa khá to, hàng trăm người dân Argentina vẫn đổ về Đài tưởng niệm Oblisco ở thủ đô Buenos Aires, một địa điểm người dân tại quốc gia này thường tụ tập để ăn mừng các chiến công thể thao. Họ giương cao những tấm biểu ngữ, vừa đi vừa hô hào kêu gọi Messi rút lại quyết định chia tay ĐTQG.

Everton chỉ bán Stones với giá 50 triệu bảng

Everton không muốn bán trung vệ trẻ tài năng John Stones, tuy nhiên trước sự quyết tâm ra đi của Stones, đội chủ sân Goodison Park xem ra khó giữ. Tuy nhiên, bất cứ đội bóng nào muốn có Stones sẽ phải trả giá cao ngất ngưởng, lên tới 50 triệu bảng. Hiện Man City của Guardiola đang liên hệ để có được Stones.

Real muốn mua đội trưởng ĐT Pháp

Theo Mirror, sau khi không mua được De Gea của MU, Real đang chuyển hướng sang thủ quân của ĐT Pháp – thủ môn Lloris (đang thuộc biên chế của Tottenham).

Tuy nhiên, mức giá của Lloris không hề rẻ chút nào, lên đến 35 triệu bảng, dù Spurs chỉ mất có 10 triệu bảng mua anh từ Lyon hồi năm 2012. Hiện Lloris còn 3 năm hợp đồng với Tottenham.

"Sẽ có thêm tân binh gia nhập MU"

 Cho dù "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ thành công 3 tân binh đáng chờ đợi ở mùa hè này (Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan) nhưng huyền thoại CLB, Peter Schmeichel tiết lộ Quỷ đỏ “chưa dừng lại”. Cụ thể hơn, Schmeichel còn ám chỉ MU sẽ mua thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng.

West Brom thẳng tay thanh lý thủ môn cũ của MU

Đội chủ sân "The Hawthorns" đã hủy bỏ hợp đồng của thủ môn Anders Lindegaard theo thỏa thuận chung. Chuyển đến The Hawthorns từ Man Utd vào tháng 8 năm ngoái nhưng Lindegaard chỉ có đúng 1 lần ra sân trước khi phải ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao chiều 3/7 Tin thể thao Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin bóng đá đáng chú ý Tin thể thao chiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo