Quảng cáo

Điểm tin chiều 29/5: Mourinho chốt tương lai Rashford

Chủ nhật, 29/05/2016 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho chốt tương lai Marcus Rashford; Lewandowski khó có thể đến Real Madrid…. là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 29/5.

VIDEO: Rashford lập kỷ lục ở trận ra mắt tuyển Anh

Mourinho chốt tương lai Marcus Rashford

Điểm tin thể thao chiều 29/5, Điểm tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin thể thao nóng nhất, tin tức bóng đá, Mourinho chốt tương lai Marcus Rashford, man Utd

HLV Mourinho yêu cầu BLĐ MU gia hạn hợp đồng cho Marcus Rashford

Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thuyết phục được Man United gia hạn HĐ mới với Marcus Rashford. Ngoài ra, Người đặc biệt cũng đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại với Marcus Rashford để củng cố tinh thần của tiền đạo này sau khi xuất hiện nhiều tin đồn rằng ông sẽ không cho cầu thủ trẻ này nhiều ‘đất diễn’ ở mùa tới.

Vấn đề được quan tâm nhất trong HĐ mới của Marcus Rashford và Man United là lương bổng. Theo giao kèo vừa kí có thời hạn 4 năm, Marcus Rashford sẽ nhận mức lương 25 nghìn bảng/tuần chưa kể thưởng, theo Daily Mail.

Lewandowski khó có thể đến Real Madrid

Trước hàng loạt tin đồn cho rằng Lewandowski sẽ rời Allianz Arena, Bayern Munich đã phải lên tiếng. Cụ thể, trong bài phỏng vấn trên Kicker, Giám đốc điều hành của Hùm xám, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định chắc nịch rằng Lewandowski sẽ vẫn khoác áo Bayern mùa tới. Thậm chí, ông còn tuyên bố đanh thép rằng sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với bất cứ mức giá nào.

“Có một điều mà tôi chắc chắn là Robert Lewandowski sẽ tiếp tục khoác áo Bayern Munich ở mùa giải tới. Quyết định đã được đưa ra. Chúng tôi sẽ không bán Lewandowski dù lời đề nghị như thế nào”, Giám đốc điều hành Rummenigge khẳng định trên Kicker.

Bayern theo đuổi Mesut Oezil

Theo thông tin từ The Sun, ban lãnh đạo Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal. Hiện tại, tiền vệ người Đức vẫn lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Thua ở chung kết, HLV Simeone cân nhắc tương lai

Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone gửi lời chúc mừng tới Real Madrid, đồng thời khẳng định, ông vô cùng thất vọng khi lần thứ 2 cùng Atletico Madrid thất bại trong trận chung kết Champions League. HLV Diego Simeone cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng Madrid. Họ đã làm tốt hơn chúng tôi, cụ thể là trên loạt đấu súng. Ngày hôm nay không phải là của chúng tôi. Trong bóng đá thì không có sự công bằng.

Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã có sự nỗ lực phi thường. Họ bị dẫn 1-0, bỏ lỡ quả penalty rồi trở lại và cân bằng tỉ số. Trước đó, chúng tôi cũng đã đánh bại cả Barcelona lẫn Bayern Munich. Tôi yêu tất cả các học trò. Họ là một tập thể tuyệt vời và giàu sức chiến đấu. Tôi không nghĩ rằng sẽ có ai đó thất vọng hay chỉ trích chúng tôi”.

Ngoài ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò và bày tỏ sự thất vọng khi cùng đội nhà có mùa thứ 3 liên tiếp bại trận trước Real Madrid tại Champions League, HLV Simeone cũng bất ngờ bóng gió chuyện tương lai. Cụ thể, khi được hỏi về việc có tiếp tục làm việc tại Atletico Madrid mùa tới hay không, vị HLV người Argentina này úp mở: "Tôi vẫn đang suy nghĩ. Tất cả chỉ có vậy."

Mascherano chúc Messi sớm bình phục chấn thương

Messi dính chấn thương trước thềm Copa America 2016, mới đây, người đồng đội của M10 ở Barca cũng như Argentina đã gửi lời chúc tốt đẹp tới M10. Theo đó, Mascherano mong Messi sớm bình phục chấn thương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao chiều 29/5 Điểm tin thể thao Tin thể thao nổi bật Tin thể thao nóng nhất tin tức bóng đá Mourinho chốt tương lai Marcus Rashford man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT