Quảng cáo

Điểm tin 8/5: HAGL sắp đàm phán về tương lai Tuấn Anh, Công Phượng

Chủ nhật, 08/05/2016 19:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL sắp đàm phán về tương lai Tuấn Anh, Công Phượng; B. Bình Dương hủy diệt HAGL bằng một chiến thắng 5 sao… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 8/5.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

HAGL sắp đàm phán về tương lai Tuấn Anh, Công Phượng

Điểm tin thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá Việt Nam, HAGL đàn phán tương lai Tuấn Anh, Công Phượng, Tuấn ANh

Công Phượng và Tuấn Anh đang rất nỗ lực để khẳng định bản thân

Theo thông tin mới nhất được Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đưa ra, trong các ngày 18 và 19 tháng này, BLĐ Mito với những gương mặt hàng đầu bao gồm ngài Chủ tịch CLB, GĐĐH, GĐ kỹ thuật và nhiều thành viên khác sẽ sang Việt Nam trong chuyến thăm và làm việc tại Pleiku với chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức.

Sau đó ít ngày, các lãnh đạo đội bóng mà Tuấn Anh đang thi đấu, Yokohama FC cũng sẽ bay tới TP.HCM để gặp gỡ bầu Đức và mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai. Trong khi đó, Incheon United cũng gửi lời đoàn HAGL sang Hàn Quốc song hai bên vẫn chưa thu xếp được thời gian cụ thể.

Công Phượng hé lộ người giúp anh nuôi dưỡng khát khao ở Nhật

Công Phượng còn tiết lộ dù phải ngồi ngoài một thời gian dài nhưng anh không hề nản lòng, một phần là nhờ sự động viên của HLV Takayuki Nishigaya. “Sau nhiều vòng đấu không được ra sân nhưng không phải vì thế mà tôi đánh mất khát khao thi đấu.

Tôi luôn ý thức được rằng phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa. HLV Takayuki Nishigaya cũng thường xuyên động viên tôi là phải cố gắng trong mọi hoàn cảnh để đủ sức thi đấu chính thức trong màu áo Mito Hollyhock” – Công Phượng chia sẻ.

B. Bình Dương hủy diệt HAGL bằng một chiến thắng 5 sao

Phút 14, Công Vinh có bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm kỹ thuật vào góc gần không cho thủ môn Vĩnh Lợi có một cơ hội nào mở tỷ số trận đấu. Những phút tiếp theo của hiệp 1, HAGL vẫn đá thoáng bóng và phải trả giá. Phút 31, hậu vệ áo trắng phá bóng không dứt khoát, giúp Quang Vinh dứt điểm dễ dàng ở cự ly gần đả bại Vĩnh Lợi. Cuối hiệp 1, Moses dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 sau 1 pha sút bóng cận thành vào lưới trống.

Thua 0-3 ngay trong hiệp 1, trận đấu gần như đã kết thúc chỉ sau 45 phút. Hiệp 2 diễn ra với không nhiều bất ngờ và Công Vinh cùng Nsi mỗi người ghi 1 bàn thắng nữa cho đội bóng áo đỏ, ấn định chiến thắng 5-0.

Ronaldo xuất sắc nhất Champions League 2015/16

Hai tờ nhật báo Marca và Gazetta dello Sport đã tiến hành bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa bóng 2015/16. Theo kết quả họ công bố mới đây, Cristiano Ronaldo của Real Madrid là người nhận được nhiều bầu chọn nhất cho danh hiệu nêu trên. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận 18,27% phiếu bình chọn. Xếp thứ 2 là thủ thành Oblak của Atletico Madrid, anh chỉ nhận 7% số phiếu bầu, chưa bằng 1 nửa so với CR7. Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, Ronaldo xứng đáng với danh hiệu nêu trên.

Giggs có thể khiến Mourinho phải "ôm hận"

Theo tờ People, Giggs sẽ rời M.U, nếu Mourinho được bổ nhiệm vào băng ghế huấn luyện, một thông điệp đầy mạnh mẽ từ cựu tiền vệ người Wales trong cuộc tranh cãi về chiếc ghế nóng mà Louis van Gaal đang nắm giữ.

Trong thông điệp phát đi mới đây, Giggs lựa chọn khả năng rời M.U, nếu Mourinho trở thành người kế nhiệm Van Gaal. Phản ứng của huyền thoại này được dự báo sẽ ảnh hưởng lớn tới kế hoạch của giới “kiến trúc thượng tầng” tại Old Trafford, đơn giản bởi cựu cầu thủ này là người rất có tiếng nói. Giggs là nhân tố của “thế hệ vàng 92’” và đang được nhiều người ủng hộ tiếp quản băng ghế huấn luyện của Quỷ đỏ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam HAGL đàn phán tương lai Tuấn Anh Công Phượng Tuấn ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT