Quảng cáo

Điểm tin 7/7: Vấn nạn trọng tài V-League lên báo quốc tế, HAGL lâm nguy

Thứ ba, 07/07/2015 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vấn nạn trọng tài V-League lên báo nước ngoài, HAGL tổn thất lực lượng ở vòng 15 V-League…là những thông tin chính của thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay.

VIDEO: HAGL chơi thiếu người vì chiếc thẻ đỏ 'ngớ ngẩn' của Franklin

Vấn nạn trọng tài V-League lên báo nước ngoài

Ở vòng 14 V-League vào ngày 4 và 5/7 đã có rất nhiều các cầu thủ, HLV phàn nàn về công tác trọng tài khi các ‘ông vua sân cỏ’ có những quyết định thiếu chuẩn xác hay bỏ qua rất nhiều lỗi của các cầu thủ.

Những quyết định gây tranh cãi của các trọng tài đã phần nào làm xấu đi hình ảnh V-League khi ngày hôm qua, trang tin về bóng đá Châu Á, Football Channel Asia cũng đã có một bài viết về vấn đề này.

HAGL tổn thất lực lượng ở vòng 15 V-League 2015

Tấm thẻ đỏ trực tiếp mà Franklin phải nhận sau hành vi trả đũa cầu thủ Hải Phòng khiến trung vệ này chắc chắn bị treo giò ít nhất 2 trận, không thể ra sân ở trận gặp FLC Thanh Hóa vào chiều 11/7.

Vấn nạn trọng tài V-League, HAGL tổn thất lực lượng, 15 V-League, V-League, Trọng tài V-League

Thiếu vắng Franklin là một mất mát lớn cho HAGL, dù mới gây ra tai họa ở vòng đấu trước nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của ngoại binh này.

HLV Lê Thụy Hải: ‘HAGL xuống hạng, cả nền bóng đá Việt Nam phải buồn’

HLV Lê Thụy Hải nói về tình cảnh hiện tại của đội bóng phố Núi: “HAGL mà xuống hạng sẽ là cả một vấn đề, các trung tâm đào tạo trẻ khác sẽ nản vì thấy họ bỏ tiền ra nhiều như thế mà không đá nổi V-League thì ai muốn đầu tư nữa. Cả nền bóng đá Việt Nam phải buồn vì lứa cầu thủ trẻ HAGL dưới màu áo đội U19 Việt Nam đã tạo ra hiệu ứng tích cực suốt một thời gian dài.

Tôi từng nói cầu thủ trẻ HAGL không đủ trình độ đá ở V-League nhưng nếu họ mà xuống hạng thì cũng thấy buồn lắm chứ, vui gì. HAGL mà giữ được hạng thì năm sau chắc chắn họ sẽ tốt hơn và nhiều người trông đợi.”

Giải bóng chuyền VTV Cup 2015 nóng dần

Ở năm thứ 12 của giải đấu, VTV Cup 2015 sẽ diễn ra từ ngày 25/7 đến ngày 1/8 ở nhà thi đấu thể thao tỉnh Bạc Liêu. Tham dự giải đấu này, ngoài đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vừa bảo vệ thành công tấm HCB tại SEA Games 28 còn có những vị khách mời đến từ Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên, Thái Lan…

Tham dự giải đấu này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch. Sau khi thi đấu khá thành công tại giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2015 và SEA Games 28, Ngọc Hoa cùng các đồng đội đang rất muốn bảo vệ thành công chức vô địch tại VTV Cup 2015. Đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa mà những gương mặt trẻ của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam giành tặng cho HLV Thái Thanh Tùng sau hơn 3 tháng gắn bó.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vấn nạn trọng tài V-League HAGL tổn thất lực lượng 15 V-League V-League Trọng tài V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT