Quảng cáo

Điểm tin 29/9: Lộ mức giá của Công Phượng, Thái Lan nhận tin xấu

Thứ ba, 29/09/2015 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phí chuyển nhượng Công Phượng là 2,2 tỷ đồng, ĐT Thái Lan nhận tin xấu… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 29/9.

Phí chuyển nhượng Công Phượng là 2,2 tỷ đồng

Từ lâu Công Phượng đã lọt vào “tầm ngắm” của các nhà tuyển trạch CLB Mito. Các chuyên gia săn tìm tài năng trẻ của CLB Nhật này đã âm thầm có mặt ở những giải quốc tế tổ chức tại TP HCM và Hà Nội - những nơi có U19 VN tham dự - để xem Công Phượng và một số cầu thủ trẻ của HAGL thi đấu.

Nếu không có trục trặc xảy ra vào giờ chót, Công Phượng sẽ sang Nhật thi đấu từ ngày 10/1 đến 20/12/2016. Ngoài việc phải trả cho HAGL 100.000 USD, CLB Mito còn phải trả cho Công Phượng mức lương khoảng 3.000 USD/tháng (hơn 60 triệu đồng) cộng với các khoản chi phí ăn ở, đi lại, bảo hiểm, y tế...

Ông Miura lý giải việc gọi bổ sung Công Phượng

HLV Miura cho biết: “Trong hai cầu thủ dính chấn thương phải trở về CLB có một người là đá ở hàng công, một người là thủ môn. Tôi phải gọi thêm Công Phượng và Ngọc Thắng để thay thế, còn vị trí thủ môn bổ sung Hoài Anh. Thêm lý do nữa là hiện tại cầu thủ Bình Dương và Hà Nội T&T chưa đến và tôi không dám chắc chắn 100% họ có thể thi đấu hết sức lực hay không”.

Điểm tin 29/9, Điểm tin sáng 29/9, Điểm tin thể thao, Công Phượng, Công Phượng có giá 2.2 tỷ, ĐT Thái Lan, ĐT Thái Lan nhận tin buồnCông Phượng được gọi bổ sung vào ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về "mối quan hệ giữa ông và Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức có vấn đề bức xúc, không hài lòng cho nên dư luận cho rằng đó là lý do không gọi cầu thủ của HAGL lên tuyển”, HLV Miura né tránh: “Tôi biết chắc chắn là cầu thủ HAGL rất tiềm năng và có tương lai tươi sáng”.

Truyền thông Nhật Bản theo sát ĐT Việt Nam

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phóng viên Noki Yoichi  đến từ Đài truyền hình Tokyo và họ muốn tìm hiểu cặn kẽ về sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Phóng viên Noki Yoichi cho biết: “Chúng tôi nhận thấy các đội tuyển bóng đá của Việt Nam chơi rất ấn tượng từ lứa U19, U23 đến ĐTQG. Chính vì thế, chúng tôi quyết định sang Việt Nam từ 24/9 để tìm hiểu cặn kẽ về đội tuyển của các bạn.

Hơn nữa, người hâm mộ bóng đá ở Nhật Bản đang dành sự quan tâm lớn tới HLV Miura nên chẳng có lý do gì mà chúng tôi không làm phóng sự về cuộc sống, công việc của ông ấy tại đất nước các bạn”.

ĐT Thái Lan nhận tin cực buồn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trong đợt tập trung mới đây, HLV Kiatisak đã quyết định điền tên tiền vệ Chanathip Songkrasin vào danh sách 23 tuyển thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Những tưởng chấn thương của Chanathip đã bình phục hoàn toàn thì thông tin không khả quan đã đến.

Theo xác nhận của đội ngũ y tế của ĐT Thái Lan thì Chanathip Songkrasin không đảm bảo thể lực và gần như chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 tới. Hiện tại HLV Kiatisak đã yêu cầu đội ngũ cộng sự theo dõi sát sao tình hình của cậu học trò cưng rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 29/9 Điểm tin sáng 29/9 Điểm tin thể thao Công Phượng Công Phượng có giá 2.2 tỷ ĐT Thái Lan ĐT Thái Lan nhận tin buồn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT