Quảng cáo

Điểm tin 29/11: Thêm 13 bàn nữa, CR7 vĩ đại nhất lịch sử bóng đá châu Âu

Thứ ba, 29/11/2016 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thêm 13 bàn nữa, CR7 vĩ đại nhất lịch sử bóng đá châu Âu; Liverpool nhận tin sốc từ Coutinho… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 29/11.

Thêm 13 bàn nữa, CR7 vĩ đại nhất lịch sử bóng đá châu Âu 

Cú đúp vào lưới Gijon không chỉ giúp Ronaldo vượt mặt 2 đồng nghiệp Messi và Suarez trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi mùa giải năm nay mà còn giúp anh tiến thêm một bước trên con đường trở thành tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử bóng đá châu Âu.

Điểm tin 29/11, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Tin nóng thể thao, Real Madrid, Ronaldo

Ronaldo đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng

Tính riêng ở 5 giải đấu hàng đầu lục địa già, chân sút ghi nhiều bàn nhất đang là cựu danh thủ Jimmy Greaves với 366 bàn thắng trong màu áo 4 câu lạc bộ Chelsea, Milan, Tottenham và West Ham. Người đứng thứ hai là huyền thoại Gerd Muller với 365 bàn cùng Nordlingen và Bayern Munich.

Ronaldo đang đứng ở vị trí thứ 3 với 354 bàn thắng trong màu áo 3 CLB Sporting, MU và Real Madrid. Chỉ cần 13 bàn thắng nữa, CR7 sẽ vượt qua tiền bối Jimmy Greaves để trở thành chân sút vĩ đại nhất.

Liverpool nhận tin sốc từ Coutinho

Trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sunderland cuối tuần qua, Philippe Coutinho đã dính chấn thương mắt cá sau cú va chạm với tiền vệ Didier Ndong. Theo kết qua kiểm tra y tế, tiền vệ người Brazil không phải phẫu thuật, tuy nhiên anh sẽ nghỉ thi đấu 6 tuần để dưỡng thương. Như vậy Liverpool sẽ mất Coutinho trong giai đoạn khốc liệt nhất của giải Ngoại hạng Anh dịp Giáng sinh và năm mới.

Messi không tập cùng đồng đội

Một ngày sau trận hòa hú vía 1-1 trên sân của Sociedad, thầy trò HLV Enrique đã trở về Barcelona để tập luyện chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần.

Tuy nhiên, ngôi sao số 1 của gã khổng lồ xứ Catalunya – Messi đã không xuất hiện trên sân tập ở trung tâm huấn luyện Ciudad Deportiva Joan Gamper. Trái lại, anh phải tập riêng trong phòng hồi phục để tìm lại được thể lực tốt nhất.

“MU của Van Gaal hay hơn MU của Mourinho”

Đó là nhận xét của cựu cầu thủ Liverpool – Carragher sau trận hòa West Ham 1-1 của “Quỷ đỏ” trên Sky Sports.

“MU lẽ ra phải có những kết quả tốt hơn hiện tại. Họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để vươn lên dù có một đội hình tốt. Các manucian đã rất thất vọng ở mùa giải năm ngoái, nhưng kết quả hiện tại còn tồi hơn”.

Kroos muốn giải nghệ trong màu áo Real ở tuổi 32

Năm nay 26 tuổi, độ tuổi sung sức nhất trong sự nghiệp, nhưng tiền vệ Kroos đã tính trước thời điểm giải nghệ khi trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker.

“Khi hợp đồng hiện tại kết thúc, tôi sẽ 32 tuổi và đó là thời điểm để tôi treo giày. Đó là độ tuổi phù hợp bởi mục đích của tôi không phải là chơi bóng đến năm 38 hay 39 tuổi”.       

Bonucci nghỉ 2 tháng

Sau chấn thương dài hạn của Dani Alves vì bị gẫy chân ở trận thua Genoa 1-3, Juventus đón thêm 1 tin không vui nữa với chấn thương của trung vệ xuất sắc Bonucci.

Theo thông tin do tờ Gazzetta dello Sport đăng tải, chấn thương cơ đùi Bonucci gặp phải ở trận gặp Genoa sẽ khiến anh phải xa rời sân cỏ ít nhất là 2 tháng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 29/11 Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin nóng thể thao Real Madrid Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT