Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 28/11: Đội hình và kế hoạch khóa Messi của Real tại El Clasico

Thứ hai, 28/11/2016 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình và kế hoạch khóa Messi của Real tại El Clasico; Barca từng suýt có được Di Maria; Kroos nói về khả năng gia nhập Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi, Neymar đấu sao Malaysia cho giải thưởng Puskas 2016

Đội hình và kế hoạch khóa Messi của Real tại El Clasico

Mặc dù phải tới ngày 3/12 trận Siêu kinh điển của La Liga mới diễn ra, thế nhưng HLV trưởng Zinedine Zidane đã chốt lực lượng. Theo tờ AS, thủ môn bắt chính sẽ là Keylor Navas mặc dù Navas mất tương đối lâu thời gian để lấy lại thể lực. Hàng thủ sẽ có sự hiện diện của Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ phải, Marcelo ở biên trái, trong khi cặp trung vệ chưa được Zidane quyết định vội khi Pepe, Sergio Ramos, Raphael Varane và Nacho. Hàng tiền vệ sẽ có sự góp mặt của Luka Modric, Isco, Casemiro và Mateo Kovacic. Hàng công ngay từ lúc này đã được Zidane xác định sẵn. Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sẽ không có người bạn đá cặp quen thuộc Gareth Bale do chấn thương, và vị trí của Bale sẽ được Lucas Vasquez chiếm giữ. Một chi tiết rất đáng chú ý là Zidane có vẻ đã chọn sẵn người kèm Lionel Messi. Theo AS, Mateo Kovacic là người được giao nhiệm vụ tối quan trọng này.

Kovacic được giao nhiệm vụ khóa Messi tại Siêu kinh điển sắp tới

Barca từng suýt có được Di Maria

Tờ Mundo mới đây tiết lộ khi Real quyết định bán Di Maria để dọn chỗ đón James Rodriguez, Barca đã ngay lập tức liên hệ với tiền vệ người Argentina. Tuy nhiên, dễ hiểu khi Real không bán Di Maria cho kẻ đối địch vì vậy tiền vệ 28 tuổi đành chuyển tới Man Utd và ra đi sau đó 1 năm.

James Rodriguez vẫn hướng tới Premier League

Tờ Goal đưa tin, mặc dù HLV Zidane quyết tâm giữ chân James Rodriguez và hứa để anh ra sân thường xuyên cũng không thể làm tiền vệ người Colombia thôi hướng tới xứ sở sương mù nơi Man Utd và Chelsea đang vẫy gọi.

Enrique thừa nhận Barca may mắn

HLV Luis Enrique thừa nhận Barca đã may mắn khi không thua trước Real Sociedad. “Trận hòa 1-1 này gần như là một phép màu. Nếu Barca chiến thắng, đó sẽ là điều bất công với Real Sociedad”, Enrique chia sẻ. Vị chiến lược gia TBN cũng thừa nhận ông sẽ có rất nhiều việc phải làm trước trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần sau.

Kroos nói về khả năng gia nhập Barca

Phát biểu về khả năng sẽ gia nhập Barcelona một ngày nào đó trong tương lai, Kroos cho biết: “Tôi không hề tính toán đến chuyện sẽ thi đấu cho Barca. Có những thương vụ chuyển nhượng mà mỗi cầu thủ đều xác định rằng họ sẽ chẳng bao giờ làm, bởi vì họ cần phải tôn trọng các cổ động viên. Tôi đã gắn bó với Real trong hơn hai mùa giải và bắt đầu cảm thấy được tầm ảnh hưởng của mình tại đây. Ngay từ những ngày đầu đến với Bernabeu, tôi đã cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ dành cho mình lớn đến nhường nào.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình và kế hoạch khóa Messi của Real tại El Clasico Barca từng suýt có được Di Maria Kroos nói về khả năng gia nhập Barca tin bóng đá Tây Ban Nha 28/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT