Quảng cáo

HAGL chiêu mộ thành công cựu trung vệ U17 Mỹ

Thứ ba, 29/11/2016 07:26 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đã ký hợp đồng với trung vệ người Mỹ Mobi Fehr. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Hàng thủ luôn là nỗi lo lớn nhất của người hâm mộ phố núi trong hai mùa giải qua, nhất là khi hàng phòng ngự của đội bóng này đã để lọt lưới đến 50 bàn ở mùa giải năm ngoái chỉ đứng sau hai đội bét bảng là Long An và Đồng Tháp. Càng lo lắng hơn khi kết thúc mùa giải 2016, hai hậu vệ Văn Thắng và đội trưởng Bùi Văn Long đã chia tay đội bóng này để đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Hoàng Anh Gia Lai, Mobi Fehr, HAGL có Mobi Fehr, HAGL chiêu mộ Mobi Fehr, Công Phượng, Tuấn Anh  

 Mobi Fehr gia nhập HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm

Để tìm người khỏa lấp những lỗ hổng ở hàng phòng ngự, BLĐ HAGL vừa ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi Mobi Fehr, cao 1m82 mang trong mình hai dòng máu Nhật Bản, Thụy Sỹ.

Cầu thủ sinh năm 1994 là một trong hai ngoại binh được đội bóng phố núi đăng ký thi đấu ở V.League mùa tới. Người còn lại là Ideguchi, tiền vệ vốn đã thi đấu ở V.League 2016. Ổn định lực lượng sớm, HAGL sẽ có nhiều thời gian để lắp ráp đội hình.

Mobi Fehr tập luyện cùng HAGL từ hôm 14/11. Với đẳng cấp của mình, anh nhanh chóng được ban huấn luyện đội bóng tin tưởng. Người giới thiệu anh với cho đội bóng là Ichiro Takeuchi, cũng chính là người đã đưa Ideguchi sang mùa giải trước.

Cầu thủ này từng có thời gian khoác áo đội U17 Mỹ, thi đấu 19 tận, ghi 2 bàn. Tại FIFA U17 World Cup 2011 ở Mexico, anh cũng góp mặt trong đội bóng xứ cờ hoa. Anh ra sân 4 trận tại giải, cùng đội nhà tiến đến vòng 2. Tại đây, đội đã thua U17 Đức 0-4.

Trước khi đến Việt Nam, trung vệ này đã có thời gian thi đấu cho CLB Sagamihara tại giải hạng 3 Nhật Bản. Vấn đề khó khăn nhất của Mobi Fehr là thời tiết, khí hậu nhưng sau một thời gian tập luyện anh đã quen với điều này.

Mùa bóng tới, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ trở lại thi đấu sau một năm đi “du học” ở Nhật Bản. Với lực lượng này, ban huấn luyện đội bóng có thể an tâm để thi đấu tại V.League. Họ chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, thi đấu với tinh thần cống hiến để phục vụ người hâm mộ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai Mobi Fehr HAGL có Mobi Fehr HAGL chiêu mộ Mobi Fehr Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo