Quảng cáo

CLB muốn chiêu mộ Xuân Trường vô địch AFC Champions League

Thứ hai, 28/11/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Jeonbuk Motors - Đội bóng K-League Classic đang hỏi mua tiền vệ Xuân Trường vừa vô địch giải AFC Champions League sau khi đánh bại Al Ain FC (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất).

Lương Xuân Trường trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc (K.League Classic) khi khoác áo Incheon United, theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ HAGL. Sau những màn thể hiện khá ấn tượng cuối mùa giải, Xuân Trường đã lọt vào tầm ngắm của Jeonbuk Motors.

Jeonbuk Motors, Xuân Trường, Jeonbuk Motors mua Xuân Trường, Jeonbuk Motors chiêu mộ Jeonbuk Motors

Jeonbuk Motors từng muốn chiêu mộ Xuân Trường

Việc Jeonbuk muốn chiêu mộ Lương Xuân Trường là một phần trong chiến lược tiếp thị của công ty mẹ. Doanh nghiệp này muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam, nơi họ đã có nhà máy lắp ráp. Đây là thương vụ mang tính thương mại nhiều hơn chuyên môn bởi Jeonbuk sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ rất chất lượng. Lương Xuân Trường rất khó để chen chân để có suất đá chính.

Jeonbuk Motors là một đội bóng rất mạnh và bằng chứng là họ vừa đánh bại Al Ain FC để vô địch giải AFC Champions League. Ở trận lượt đi diễn ra vào ngày 19/11/2016 trên sân nhà, Jeonbuk Motors nhận bàn thua sớm từ Asprilla nhưng Leonardo đã lập cú đúp giúp Jeonbuk Motors ngược dòng đánh bại đội khách với tỷ số 2-1.

Ở trận lượt về, Ai Ain FC nhập cuộc tốt hơn nhưng lại bị thủng lưới trước vì pha lập công của  Han Kyo-won ở phút 30. Chỉ 4 phút sau thì trận đấu trở về vạch xuất phát khi một cầu thủ Hàn Quốc khác đang thi đấu cho Ai Ain FC gỡ hòa là Lee Myung-joo. Tỷ số được giữ nguyên cho đến hết trận và Jeonbuk Motors lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeonbuk Motors Xuân Trường Jeonbuk Motors mua Xuân Trường Jeonbuk Motors chiêu mộ Jeonbuk Motors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo