Quảng cáo

Điểm tin 17/12: Báo nước ngoài chê cổ động viên Việt Nam

Thứ bảy, 17/12/2016 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Báo nước ngoài chê cổ động viên Việt Nam; U21 HAGL nắm lợi thế độc tại giải U21 Quốc tế; HLV Kiatisak tiết lộ 4 điều cấm tại đội tuyển Thái Lan… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 17/12.

Báo nước ngoài chê cổ động viên Việt Nam

Khoảnh khắc chiếc xe bus chở ĐT Indonesia bị cổ động viên Việt Nam ném đá sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 đã lọt top khoảnh khắc đáng thất vọng của giải, theo Foxsportsasia.

Điểm tin 17/12: Báo nước ngoài chê cổng động viên Việt Nam

Foxsportsasia thất vọng với CĐV Việt Nam

Trong bài viết, tác giả mô tả tường tận khoảnh khắc CĐV Việt Nam tấn công chiếc xe bus chở các thành viên ĐT Indonesia. "Một nhóm điều khiển mô-tô đã ném đá vào phương tiện di chuyển của tuyển Indonesia. Vụ việc này xảy ra sau khi đội khách tìm được trận hòa 2-2 trước Việt Nam đủ giúp họ vào chung kết AFF Cup 2016".

HLV Kiatisak tiết lộ 4 điều cấm tại đội tuyển Thái Lan

HLV Kiatisak Senamuang cho biết học trò của ông không được phép uống rượu, hút thuốc, tiệc tùng và cờ bạc nếu không họ sẽ buộc phải rời đội tuyển Thái Lan ngay lập tức. Hôm nay, ĐT Thái Lan sẽ đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 với Indonesia.

U21 HAGL nắm lợi thế độc tại giải U21 Quốc tế

Ở bảng B, trong ngày ra quân 18/12, U21 Thái Lan sẽ chạm trán U21 Gangwon, còn U21 HAGL được phép nghỉ ngơi. Đây là lợi thế giúp đội bóng Phố núi có thời gian nghiên cứu đối thủ. Bản thân HLV Graechen cũng xác nhận điều này khi cùng các học trò đặt chân tới TP.HCM chiều 16/12: “Tất cả mọi người đều đặt mục tiêu vào ngôi cao nhất. Ta có lợi thế là thi đấu sau và quan sát lối chơi của họ để đưa ra các đấu pháp”.

Indonesia đứng trước 2 cột mốc lịch sử

Nếu cầm hòa hoặc đánh bại Thái Lan ở trận chung kết lượt về diễn ra vào hôm nay, 17/12, thì ĐT Indonesia sẽ chính thức có chức vô địch AFF Suzuki Cup đầu tiên trong lịch sử.

Bên cạnh đó, trong trường hợp ghi 2 bàn vào lưới đối thủ trong trận đấu sắp tới, đoàn quân của HLV Alfred Riedl sẽ tạo ra một kỷ lục thú vị khi trở thành đội bóng đầu tiên ghi đều đặn 2 bàn/trận trong suốt một kỳ AFF Cup.

Vé chung kết lượt về AFF Cup 2016 bị đẩy lên cao gần 4 lần

Tờ Goal phiên bản Thái Lan đưa tin, rất nhiều vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 đang được “dân phe vé” rao bán với giá cao hơn gần 4 lần so với bình thường.

Cụ thể, một vé bình thường chỉ có giá 200 baht (khoảng 127.000 VNĐ), nhưng khi ở trên “chợ đen”, nó được đẩy lên với giá 750 baht.

Man City tìm người thay Toure

Manchester City đã lên kế hoạch tìm người thay thế Yaya Toure, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cái tên đang được Pep Guardiola nhắm đến là Koke của Atletico Madrid. Được biết, phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này lên đến 150 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 17/12 Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức thể thao ĐT Việt Nam CĐV Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT