Quảng cáo

Điểm tin 14/7: HAGL nhận án phạt, Hoàng Nam chưa thể dự Wimbledon

Thứ ba, 14/07/2015 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL nhận hai án phạt, cảnh cáo HLV Graechen; Lý Hoàng Nam chưa chính thức được dự Wimbledon 2016…là những thông tin đáng chú ý của thể thao VN trong chiều ngày hôm nay.

Video clip bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 HAGL (V15 - V.League 2015)

HAGL nhận hai án phạt, cảnh cáo HLV Graechen.

Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định bóng không chạm tay Hoàng Đình Tùng trong tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai của Thanh Hóa hôm 11/7.

Trong buổi họp xem xét lại trận đấu, ông Mùi nhấn mạnh: “Không thể vì lý do bóng chạm tay hay không mà được quyền phản ứng với trọng tài. Đó không phải là bóng đá. Trong thời gian trận đấu đang diễn ra, thành viên ban huấn luyện, cầu thủ phải tuân thủ quyết định của trọng tài. Đề nghị ban tổ chức giải hoàn thiện hồ sơ để có hình thức xử phạt nghiêm đối với trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai.

Điểm tin 14/7, HAGL nhận án phạt, Hoàng Nam chưa thể dự Wimbledon, HLV Graechen, HAGL phản ứng trọng tài, Bóng đá Việt Nam, Lý Hoàng Nam

Đối với việc thua là đổ trách nhiệm cho trọng tài, đó thực sự là cái yếu của bóng đá Việt Nam, không có tinh thần tự nhận trách nhiệm. Việc phát biểu có lời lẽ thiếu xây dựng, xúc phạm trình độ trọng tài của huấn luyện viên Grachen là không thể chấp nhận được. ban tổ chức giải nên có công văn nhắc nhở và nếu còn tiếp tục vi phạm có thể gửi hồ sơ đề nghị Ban kỷ luật có hình thức xử phạt.”

Theo các kết luận đó, ban kỷ luật VFF đã quyết định đình chỉ nhiệm vụ 2 trận, phạt 5 triệu đồng với hành động quá khích của ông Tấn Anh. Đội bóng Hoàng Anh Gia Lai cũng bị phạt 5 triệu đồng vì vi phạm các quy định của ban tổ chức. Riêng huấn luyện viên Graechen chỉ bị nhắc nhở.

Lý Hoàng Nam chưa chính thức được dự Wimbledon 2016

Sau khi Lý Hoàng Nam vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng tay vợt này sẽ chính thức được dự Wimbledon 2016 nội dung đôi nam. Tuy vậy, theo tìm hiểu, thông tin trên là hoàn toàn không chính xác và BTC giải Grand Slam lâu đời nhất thế giới cũng chưa có bất cứ xác nhận nào về vấn đề này.

Việc có cơ hội và chính thức giành vé là hai việc hoàn toàn khác nhau và không phải cứ có cơ hội là sẽ được BTC cấp vé đặc cách. Bởi theo quy định của các giải tennis chuyên nghiệp, đặc biệt là các giải Grand Slam, những suất đặc cách (Wild Card) phần lớn được xem xét và cấp cho các tay vợt chủ nhà của các giải đấu đó.

Trong trường hợp các tay vợt của các quốc gia khác được xem xét thì đó phải là tay vợt có thành tích vô cùng đặc biệt và tạo nên được những dấu ấn lớn trong làng tennis thế giới.

Minh Phương lọt top 5 ngôi sao ‘tuổi băm’ hay nhất ĐNÁ

Cựu tiền vệ đội trưởng ĐT Việt Nam, Nguyễn Minh Phương đã được lựa chọn vào top 5 cầu thủ ‘tuổi băm’ hay nhất bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Tờ Footballchannel vừa có một thống kê về 5 ngôi sao ngoài 30 đang giữ được phong độ ấn tượng trên sân cỏ. Trong bản danh sách này, tiền vệ Nguyễn Minh Phương của SHB Đà Nẵng xếp ở vị trí thứ 3.

Huế thắng Hải Dương ngày khai mạc giải U13 quốc gia

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu tại bảng A giữa Huế và Hải Dương. Với sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV cùng dàn cầu thủ trẻ triển vọng, đội chủ nhà thi đấu áp đảo và giành chiến thắng 2-0 đều do công cầu thủ Nguyễn Quốc Hoàng.

Đây cũng là kết quả của trận đấu đầu tiên tại bảng A giữa Bình Dương – Viettel 2, với chiến thắng nghiêng về đội bóng trẻ đến từ đất Thủ.   Ở bảng B, Khánh Hoà và đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An hoà nhau 0-0, còn Viettel 1 đè bẹp Long An với tỷ số 3-0.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 14/7 HAGL nhận án phạt Hoàng Nam chưa thể dự Wimbledon HLV Graechen HAGL phản ứng trọng tài Bóng đá Việt Nam Lý Hoàng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo