Quảng cáo

Hoàng Anh Gia Lai không phục án phạt từ VFF

Thứ ba, 14/07/2015 12:38 PM (GMT+7)
A A+

VIDEO: Minh Vương mở tỷ số cho HAGL ngay phút đầu tiên của trận đấu

Trong trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL hôm 11/7, sau khi quyết định công nhận bàn thắng mà cầu thủ Đình Tùng bên phía Thanh Hóa ghi được là hợp lệ, trọng tài chính Hà Anh Chiến đã bị các cầu thủ trẻ bên phía HAGL quây lại gây sức ép cũng như phản ứng gay gắt vì cho rằng Đình Tùng đã để bóng chạm tay trước khi đưa bóng vào lưới ấn định trận thắng cho Thanh Hóa.

Sau khi nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF về lỗi phản ứng với trọng tài chính liên quan tới trận cầu với Thanh Hóa cuối tuần trước, phía đội bóng HAGL đã phản ứng lại quyết định nàyHAGL lại tiếp tục có một trận đấu không thể thắng liên quan đến trọng tài

Không những thế, BHL đội bóng phố núi, đặc biệt là trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã phản ứng gay gắt về quyết định mà Trọng tài Chiến đưa ra. Trước phản ứng gay gắt từ phía đoàn quân của bầu Đức, BTC đã quyết định mổ xẻ băng ghi hình bàn thắng để đánh giá lại quyết định của trọng tài. Quyết định mà BTC đưa ra là hành động của trọng tài Chiến là hoàn toàn chính xác. Dựa vào quyết định của Ban trọng tài, Ban Kỷ luật VFF đã ra án phạt HAGL 5 triệu đồng, ông Nguyễn Tuấn Anh sẽ bị đình chỉ vào sân 2 trận kế tiếp của đội bóng phố núi.

Sau khi nhận án phạt này, bên phía HAGL đã lên tiếng không phục quyết định mà Ban trọng tài đưa ra. Ông Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ với tờ TTVH rằng ông và cả đội HAGL sẽ đến xin lỗi trọng tài Hà Anh Chiến nếu trọng tài Chiến không mắc sai sót trong trận Thanh Hóa - HAGL thuộc vòng 15 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần trước.

Trước quyết định của Ban kỷ luật VFF ông Nguyễn Tấn Anh bày tỏ thêm: “Tôi không hiểu sao khi xem băng Ban trọng tài lại cho rằng bóng không chạm tay Hoàng Đình Tùng, dù tình huống chạm tay được thể hiện rõ ràng trên băng hình. Nếu trọng tài đúng, bóng không chạm tay Hoàng Đình Tùng thì cá nhân tôi và các thành viên HAGL đã phản ứng sẽ xin đến gặp trọng tài Hà Anh Chiến để xin lỗi. Tôi không bao giờ nghĩ trọng tài Chiến quyết định có lợi cho Thanh Hóa, trong một trận đấu căng thẳng thì việc trọng tài sai sót cũng là điều rất bình thường.

“Tôi chỉ mong rằng, Ban Trọng tài và Ban kỷ luật VFF hãy mạnh dạn công bố băng hình kỹ thuật mà họ đã xem để đi đến quyết định phạt chúng tôi để cho mọi người hiểu rõ trắng đen sự việc này”. Ông Tấn Anh cho biết.

HAGL với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ hiện giờ đang gặp không ít khó khăn trong công cuộc trụ hạng tại V-League. Trải qua 15 vòng đấu, họ mới chỉ có vỏn vẹn 10 điểm và đang đứng áp chót trên BXH.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai không phục án phạt từ VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT