Quảng cáo

Trưởng đoàn bóng đá HAGL chính thức nhận án phạt của VFF

Thứ hai, 13/07/2015 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đưa ra án phạt cho trưởng đoàn bóng đá HAGL sau khi phản ứng với quyết định của trọng tài.

Video clip bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 HAGL (V15 - V.League 2015)

Trở lại với nguyên nhân ông Nguyễn Tấn Anh phải nhận án kỷ luật của VFF, đó là sự cố diễn ra ở phút 83 trận Thanh Hóa 2-1 HAGL. Tình huống mà tiền đạo Đình Tùng của Thanh Hóa ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, các cầu thủ HAGL đã phản ứng rất giữ dội khi cho rằng bóng đá chạm tay tiền đạo này trước khi bóng lăn vào lưới. Ông Nguyễn Tấn Anh đã lao vào sân để phản đối quyết định này của trọng tài. Trận đấu đã bị gián đoạn và sau đó ông đã bị trọng tài truất quyền đứng ở khu vực kỹ thuật của HAGL.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh, VFF phạt HAGL, V-league, vong 15 vleague, thanh hoa 2-1 hagl, lich thi dau vleague, bong da viet nam, hagl

Tình huống HAGL phản ứng với quyết định của trọng tài

Chiều nay 13/7, Ban kỷ luật của VFF đã họp bàn và chính thức đưa ra án kỷ luật phạt 5 triệu đồng và cấm ngồi ở khu vực kỹ thuật của HAGL 2 trận. Điều này đồng nghĩa ông Nguyễn Tấn Anh không thể ngồi ở khu vực kỹ thuật HAGL trong trận gặp QNK Quảng Nam - HAGL (vòng 16, 16g30 ngày 15-7 tại Tam Kỳ), và HAGL - Becamex Bình Dương (vòng 17, 17g ngày 19-7 tại Pleiku). Qua mổ băng, VFF khẳng định trọng tài đã đúng và bóng không chạm tay Đình Tùng trước khi cầu thủ này ghi bàn.

Ngoài ra, đội HAGL còn bị phạt 5 triệu đồng vì không chịu vào phòng riêng để chỉ đạo chiến thuật trong giờ nghỉ giải lao, cho dù được giám sát trận đấu nhắc nhở nhiều lần.

Nói về án phạt này ông Nguyễn Tấn Anh cho hay: "Việc chạy vào sân để phản ứng với trọng tài là tôi sai, nhưng tôi xin khẳng định hành động của tôi chỉ xuất phát khi HAGL đã phải nhận một bàn thua oan ức thật sự".

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh VFF phạt HAGL V-league vong 15 vleague thanh hoa 2-1 hagl lich thi dau vleague bong da viet nam hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT