Quảng cáo

Điểm tin 12/1: Hai cầu thủ U23 VN về nước, Ít cơ hội xem sao Brazil

Thứ ba, 12/01/2016 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người hâm mộ mất cơ hội xem sao Brazil trình diễn?; Đức Lương và Văn Dũng về nước sớm… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 12/1.

Đức Lương và Văn Dũng về nước sớm

Buổi tập của U23 Việt Nam chiều 11/1 không có sự góp mặt của Lê Đức Lương và Nguyễn Văn Dũng, 2 cầu thủ vừa bị HLV Miura gạch tên khỏi danh sách U23 Việt Nam đăng ký lên AFC dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Đức Lương và Văn Dũng sẽ ở lại Qatar sinh hoạt và tập luyện cùng đồng đội đến hết giải đấu. Nhưng thông tin từ Ban huấn luyện U23 Việt Nam cho hay, 2 cầu thủ kể trên vắng mặt ở buổi tập chiều 11/1 là do phải ở lại khách sạn thu xếp hành lý để đáp chuyến bay về Việt Nam ngay trong tối 11/1 (giờ Qatar). Theo kế hoạch, Đức Lương và Văn Dũng về đến Việt Nam sáng 12/1.

Khai mạc VCK giải bóng đá U23 châu Á

Tối nay (12/1), VCK giải bóng đá U23 châu Á sẽ chính thức khởi tranh tại Doha (Qatar). Trong lần thứ hai được tổ chức, giải U23 châu Á vẫn sẽ có 16 đội bóng tham dự, chia làm bốn bảng, các đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu tứ kết. Điểm khác biệt của giải năm nay so với giải đấu năm 2014 chính là việc BTC sẽ tính kết quả của giải để tuyển chọn ba đội bóng xuất sắc nhất giành quyền dự môn bóng đá nam Olympic Rio de Janeiro 2016.

Điểm tin 12/1: Hai cầu thủ U23 VN về nước, Hết cơ hội xem sao Brazil

Các cầu thủ U23 VN đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

Tham dự giải năm nay gồm có 16 đội là Qatar, Syria, Iran, Trung Quốc (bảng A), Saudi Arabia, Nhật Bản, Triều Tiên, Thái Lan (bảng B),  Iraq, Hàn Quốc, Uzbekistan, Yemen (bảng C) và  Jordan, Australia, UAE, Việt Nam (bảng D).  Các trận đấu của giải sẽ diễn ra từ ngày 12/1 đến ngày 30/1 tại 4 sân vận động ở Doha (Qatar). Trong ngày khai mạc hôm nay, chủ nhà Qatar sẽ gặp Trung Quốc còn Syria sẽ đối đầu Iran.

Người hâm mộ mất cơ hội xem sao Brazil trình diễn?

TTK Lê Hoài Anh cho hay, kế hoạch tổ chức trận đấu vẫn đang được xúc tiến. Ông Hoài Anh xác nhận theo dự kiến, toàn bộ các ngôi sao nói trên đều sẽ đến Việt Nam. “Hiện tại chúng tôi vẫn đang làm việc với đối tác để triển khai công tác tổ chức. Tuy nhiên khả năng trận đấu có diễn ra được hay không thì chưa thể chắc chắn”-ông Lê Hoài Anh cho biết.

TTK Lê Hoài Anh cũng xác nhận, tài chính là khâu quan trọng nhất để tổ chức trận đấu. Theo ông Lê Hoài Anh, đối tác của VFF hiện vẫn đang vận động tài trợ. “VFF đã có kinh nghiệm tổ chức các trận đấu kiểu này nên chúng tôi không quá lo lắng. Vấn đề hiện tại là có thể đảm bảo nguồn tài chính để trả cho đối tác nước ngoài hay không”.

Hôm nay, bầu chọn 10 VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc 2015

Ngày 12/1, tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM sẽ cùng tiến hành bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu toàn quốc; HLV và VĐV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2015. Trong danh sách đề cử vào nhóm 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc năm 2015 có “Quả bóng Vàng Việt Nam” năm 2015 là Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Thị Minh Nguyệt, cũng như “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015” Nguyễn Công Phượng. Danh sách này dựa trên đề cử của các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao, các nhà chuyên môn và giới truyền thông.

Hoàng Giang gây bất ngờ chặng đầu

Vắng mặt một số tuyển thủ quốc gia nhưng Giải đua xe đạp Truyền hình Bến Tre - Cúp Tôn Hoa Sen 2015 lại được giới chuyên môn chú ý khi đây là nơi các đội tuyển dụng VĐV cho mình trước thềm các giải đấu lớn trong năm, đặc biệt là Cúp Truyền hình TP HCM vào tháng 4.

Trong chặng thi đấu đầu tiên từ TP Bến Tre đi đầu phà Vàm Cống - thị trấn Lấp Vò (Đồng Tháp) dài 127 km, tay đua 20 tuổi Nguyễn Hoàng Giang (Gạo Hạt ngọc trời An Giang) đã tung cú nước rút mạnh mẽ để cán đích đầu tiên với thành tích 2 giờ 58 phút 53 giây. Với kết quả này, Hoàng Giang tạm giữ Áo xanh và Áo vàng.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Điểm tin 12/1 U23 Việt Nam Brazil VCK U23 châu Á 2016 Đức Lương Văn Dũng sao Brazil đến Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT