Quảng cáo

Tuấn Anh nhận số áo mới trên tuyển 23 Việt Nam

Thứ hai, 11/01/2016 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Toshiya Miura đã gây bất ngờ khi điền tên Nguyễn Tuấn Anh trong danh sách 23 cầu thủ dự VCK U23 châu Á, càng bất ngờ hơn khi nhà cầm quân người Nhật Bản trao số áo mới cho tiền vệ HAGL.

VIDEO: Công Phượng, Tuấn Anh quan trọng với HLV Miura đến mức nào

Tuấn Anh và Đức Lương là hai cầu thủ dự bị được HLV Toshiya Miura đưa sang Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam, đa số ý kiến đều cho rằng hai cái tên nêu trên sẽ bị gạch tên. Tuy nhiên, trong buổi họp chiều nay HLV Toshiya Miura đã gây bất ngờ lớn khi trao cho Tuấn Anh cơ hội thể hiện tại VCK U23 châu Á. Thay vào đó, nhà cầm quân người Nhật Bản loại Đức Lương và Văn Dũng.

HLV Toshiya Miura, Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh dự VCK U23 châu Á, HAGL, Tuấn Anh nhận số áo 12, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á

Tuấn Anh nhận số áo mới trên tuyển U23 Việt Nam

Sau khi quyết định chọn Tuấn Anh, HLV Toshiya Miura con gây bất ngờ khi trao cho tiền vệ thuộc biên chế của HAGL chiếc áo đấu số 12. Đây là số áo Văn Dũng mặc trước đó, còn chiếc áo đấu số 8 quen thuộc của Tuấn Anh được trao cho Lương Xuân Trường.

Việc mặc số áo bao nhiêu không còn là vấn đề với Tuấn Anh, điều quan trọng là anh đã được HLV Miura trao cơ hội thể hiện. Một cầu thủ U23 Việt Nam chia sẻ: "Cả đội ai cũng mừng cho Nhô (biệt danh của Tuấn Anh), dù mọi người cũng tiếc nuối cho Văn Dũng. Nhưng Tuấn Anh xứng đáng được trao cơ hội. Biết tin được ở lại, cậu ấy rất bất ngờ và mừng rơi cả nước mắt. Ở vòng loại, Tuấn Anh đã dính chấn thương và không thể hiện được nhiều, giờ là cơ hội để cậu ấy chứng minh tài năng trước khi sang Nhật Bản thi đấu" - trích trên 24h.com.vn.

Dù chỉ sang Qatar với suất dự bị, thế nhưng Tuấn Anh đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu giao hữu với U23 Yemen và U23 Nhật Bản. Với sự có mặt của tiền vệ người Thái Bình, tuyến giữa của U23 Việt Nam trở nên chắc chắn hơn. Chứng kiến những nỗ lực của Tuấn Anh, HLV Miura không ngần ngại trao cho anh cơ hội tại VCK U23 châu Á 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

HLV Toshiya Miura Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh dự VCK U23 châu Á HAGL Tuấn Anh nhận số áo 12 VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT