Quảng cáo

De Gea bất ngờ nói về tin đồn chia tay Man Utd

Thứ hai, 17/11/2014 20:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành David De Gea đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc anh sẽ chia tay Man Utd để hồi hương khoác áo gã khổng lồ Real Madrid vào mùa hè năm 2015.

David De Gea, Man Utd, David De Gea dính chấn thương, David De Gea nghỉ thi đấu, Arsenal vs Man Utd. David De Gea đến real, David De Gea ở lại MUDavid de Gea khẳng định sẽ không chia tay Man Utd

Theo thông tin từ báo chí Anh thì David de Gea đã từ chối gia hạn HĐ mới với Man Utd. Hợp đồng hiện tại của thủ thành người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2016. Những thông tin này khiến báo chí lập tức đặt giả thiết về việc De Gea sẽ chia tay Man Utd để gia nhập Real Madrid.

Những nguồn tin kể trên càng thêm có cơ sở khi Chủ tịch của Real Madrid, Flo Perez vào cuộc. Cụ thể, người đàn ông quyền lực nhất Bernabeu đã đi đêm với đại diện của De Gea nhằm lôi kéo thủ môn này về Madrid trong tương lai thay thế tượng đài Iker Casillas.

VIDEO: Pha cứu thua không tưởng của De Gea khi đối mặt Hazard

Sau 1 tuần im lặng thì De Gea đã chính thức lên tiếng, theo đó tuyển thủ Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng, anh chỉ tập trung vào việc thi đấu tốt để giúp Quỷ đỏ cải thiện thành tích của mình chứ không hề có ý định chia tay Quỷ đỏ như báo chí đăng tải. Việc gia hạn hợp đồng sẽ được thực hiện khi mùa giải năm nay kết thúc.

David De Gea đang là ngôi sao sáng nhất của Man Utd ở thời gian qua, phong độ xuất sắc của thủ môn này giúp đội chủ sân Old Trafford nhiều lần giành điểm một cách ngoạn mục. Khi các cầu thủ khác đang thể hiện phong độ phập phù thì David De Gea vẫn là chốt chặn khó thay thế trong khung thành Man Utd.

Việc ngôi sao 23 tuổi này lên tiếng về việc sẽ không chia tay đội bóng khiến những người yêu mến Man Utd vô cùng hài lòng. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Van Gaal là cải thiện thành tích để hướng đến một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea Man Utd David De Gea dính chấn thương David De Gea nghỉ thi đấu Arsenal vs Man Utd. David De Gea đến real David De Gea ở lại MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT