Quảng cáo

David Moyes quyết tống khứ bản HĐ cuối cùng của Sir Alex

Thứ hai, 31/03/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tương lai của Wilfried Zaha ở Man Utd dường như đã chấm dứt khi HLV David Moyes quyết tâm đẩy tài năng trẻ này đi bằng mọi cách.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn của Wilfried Zaha ở trận Siêu cúp Anh 2013


Wilfried Zaha được xem là bản hợp đầu cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại Man Utd, vị cựu HLV này rất thích mẫu cầu thủ như Zaha và quyết chi ra 10 triệu bảng để có được tài năng gốc Bờ Biển Ngà này. Tuy nhiên, khi ông về nghỉ hưu và bổ nhiệm David Moyes lên nắm quyền thì mọi việc đã không diễn ra như mong đợi với bản hợp đồng này.

 

Dưới thời HLV David Moyes, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này lại không tạo được chút ấn tượng nào, Zaha chỉ được đá chính 2 trận cho Quỷ đỏ, trước khi bị đẩy sang Cardiff dưới dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng mới lên hạng Cardiff, Zaha cũng không thể hiện được nhiều và khiến nguy cơ bị trả lại Man Utd sớm hơn so với quy định.

 

 Wilfried Zaha,  Wilfried Zaha  roi Man Utd, Man Utd ban  Wilfried Zaha,  Wilfried Zaha  chia tay Man Utd,  Wilfried Zaha  tro lai  Palace, man utd thanh loc luong lương Wilfried Zaha không còn tương lai ở Man Utd


Thất vọng với Zaha, chiến lược gia người Scotland đang có ý định bán tài năng trẻ này cho bất kỳ đội bóng nào nếu họ nhận được mức giá từ 5-7 triệu bảng. Đây được coi là một thương vụ lãng phí của Man Utd, bởi dù không có nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng nhưng không hiểu vì lý do gì David Moyes vẫn kiên quyết không cho Zaha cơ hội thử sức mình.

 

Hiện tại, có thông tin Crystal Palace đang đánh tiếng muốn có được cựu cầu thủ của họ. Tuy nhiên, tài chính chưa bao giờ là điểm mạnh của tân binh mới lên hạng này. Thế nên, Man Utd sẽ khó có cơ hội bán được Zaha với mức giá cao.

 

Ngoài Zaha, một loạt cầu thủ như Tom Cleverley, Nick Powell, Darren Fletcher, Anderson… đang nằm trong diện sẽ phải ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc. Điểm đến của Cleverley có thể là Everton khi HLV Roberto Martinez rất thích phong cách thi đấu của Cleverley khi hai người từng làm việc cùng nhau tại Wigan cách đây 3 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilfried Zaha Wilfried Zaha roi Man Utd Man Utd ban Wilfried Zaha Wilfried Zaha chia tay Man Utd Wilfried Zaha tro lai Palace man utd thanh loc luong lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT