Quảng cáo

Daniel Agger chia tay Liverpool, gia nhập Napoli

Thứ sáu, 29/08/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì trung vệ Daniel Agger hiện đang trong quá trình đàm phán với Napoli, sau khi gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Liverpool.

 

Daniel Agger, Daniel Agger chia tay liverpool, Daniel Agger đến napoli, napoli chiêu mộ Daniel Agger, Daniel Agger  sẽ đến napoliDaniel Agger chuẩn bị chia tay Liverpool để gia nhập Napoli

 

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Dejan Lovren với mức giá 20 triệu bảng, trong tay HLV Brendan Rodgers đang có tới 6 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và buộc ông phải bán bớt cầu thủ nhằm cân bằng đội hình cũng như phá vỡ cấu trúc lương thưởng.

 

Daniel Agger là cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi Liverpool nhất khi anh đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Ngoài ra năm nay trung vệ người Đan Mạch đã 30 tuổi và nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. HLV Brendan Rodgers muốn bán Agger khi còn được giá và giảm bớt số lương CLB đang phải chi ra.

 

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Daniel Agger


Những tưởng Daniel Agger đã gia nhập Arsenal hoặc Barcelona thì việc The Kop quá dùng dằng trong khâu chuyển nhượng khiến hai đội bóng kể trên phải bỏ cuộc. Tuy vậy với quyết tâm tìm kiếm bến đỗ mới, Daniel Agger vẫn nhất quyết đòi ra đi.

 

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, trung vệ người Đan Mạch đã có cuộc nói chuyện với HLV Brendan Rodgers và anh đã đưa ra lời khẩn cầu được chuyển đến CLB mới. Sau một thời gian suy nghĩ, Rodgers đã đồng ý để Agger toại nguyện và cầu thủ người Đan Mạch này sẽ tái ngộ ông thầy cũ Rafael Benítez ở Napoli.

 

Khi còn dẫn dắt Liverpool, HLV Rafa Benitez đã mang Daniel Agger về Anfield từ Brondby năm 2006 với giá trị chuyển nhượng gần 6 triệu bảng. Nhận thấy The Kop đang 'hoang phí' tài năng người Đan Mạch này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định đưa anh tới Serie A.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Agger Daniel Agger chia tay liverpool Daniel Agger đến napoli napoli chiêu mộ Daniel Agger Daniel Agger sẽ đến napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT