Quảng cáo

Đánh bại Real, Barca sẽ có chức vô địch La Liga

Thứ sáu, 20/03/2015 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Gerard Piqué tự tin khẳng định, Barcelona sẽ nắm chắc ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay nếu như đánh bại được Real Madrid ở trận cầu vào cuối tuần này.

Barca vs Real Madrid, trực tiếp Barca vs Real Madrid, dự đoán Barca vs Real Madrid, dự đoán tỷ số Barca vs Real Madrid, dự đoán kết quả Barca vs Real Madrid, Benzema, Gerard Piqué, Gerard Piqué tự tin đánh bại realNhững cuộc đối đầu giữa Barca và Real Madrid luôn hấp dẫn và căng thẳng

Vào cuối tuần này, Barcelona và Real Madrid sẽ bước vào trận Siêu kinh điển lượt về. Ngoài việc sở hữu những cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại thì khoảng cách điểm số giữa hai đội trên bảng xếp hạng khiến cuộc đụng độ này được đánh giá là rất hấp dẫn.

Trước khi bước vào trận đấu này, Barcelona được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà cũng như phong độ rất tốt thời gian qua. Tính xa ra thì đội chủ sân Nou Camp đang sở hữu 17 chiến thắng trong tổng số 19 trận đấu gần nhất, một con số cực kỳ ấn tượng.

VIDEO: Gerard Pique - Trung vệ ghi bàn hàng đầu tại Barca

Được đánh giá cao hơn Real Madrid nhưng các cầu thủ Barca hiểu rằng, xem thường sức mạnh đại kình địch này là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Chính vì điều đó mà Gerard Pique đã phải lên tiếng cảnh báo đồng đội, không để tâm lý chủ quan để rồi phải trả giá.

Trung vệ người Tây Ban Nha phát biểu trước trận El Clasico rằng: “Barca và Real Madrid đang là hai đội bóng tốt nhất La Liga hay thế giới ở thời điểm này. Chúng tôi đang có phong độ tốt nhưng thật sai lầm nếu xem thường Real.

 

 

Trong đội hình của họ sở hữu những cầu thủ có thể tạo đột biến, quyết định trận đấu. Thế nên cơ hội của Barca và Real Madrid là 50-50. Chúng tôi sẽ có được lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch nếu giành chiến thắng. Tuy nhiên bóng đá luôn ẩn chứa nhiều điều.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real Madrid trực tiếp Barca vs Real Madrid dự đoán Barca vs Real Madrid dự đoán tỷ số Barca vs Real Madrid dự đoán kết quả Barca vs Real Madrid Benzema Gerard Piqué Gerard Piqué tự tin đánh bại real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT