Quảng cáo

Đại gia V-League thuê thầy ngoại, quyết vô địch mùa giải 2017

Thứ sáu, 23/09/2016 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mùa giải 2016 mới kết thúc nhưng BLĐ FLC Thanh Hóa đã lên kế hoạch cải tổ lực lượng nhằm mục đích tiến xa ở V-League 2017.

VIDEO: Pha dàn xếp đá phạt siêu hài của Thanh Hóa và cái kết

FLC Thanh Hóa đã có sự đầu tư rất mạnh mẽ ở đầu mùa giải 2016. Đội bóng này lần lượt chiêu mộ Hoàng Thịnh, Văn Bình, Đình Đồng… và mời GĐKT Lê Thụy Hải về cầm quân. Dù vậy, phong độ đi xuống ở giai đoạn giữa mùa khiến Thanh Hóa hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

BLĐ FLC Thanh Hóa, Thanh Hóa mời thầy ngoại, V-League 2017, Lịch thi đấu V-League 2017, Thanh Hóa chiêu mộ Tiến Thành

FLC Thanh Hóa sẽ có nhiều thay đổi ở mùa giải 2017

Kết thúc V-League 2016, đội bóng xứ Thanh xếp thứ 6 chung cuộc. Thành quả này không khiến BLĐ đội bóng này hài lòng và họ quyết định tiếp tục chi tiêu mạnh tay nhằm cạnh tranh ngôi vô địch sòng phẳng với các đội bóng khác.

Để nâng cấp hàng thủ, FLC Thanh Hóa đã nhanh chóng chiêu mộ trung vệ ĐT Việt Nam  - Đinh Tiến Thành. Sau khi có được cựu cầu thủ của Hải Phòng, đội bóng này tiếp tục săn đón thêm những ngôi sao nội khác. Cụ thể, đội bóng xứ Thanh đang nhắm đến Âu Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng...

Không chỉ mạnh tay chiêu mộ lực lượng, BLĐ FLC Thanh Hóa quyết định có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Cụ thể, đội bóng xứ Thanh đã sớm xúc tiến mời một nhà cầm quân đến từ Đông Âu từng có quãng thời gian dài làm HLV tại giải VĐQG Đức và thậm chí dẫn dắt 1 ĐTQG thi đấu tại World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi về làm việc.

Ngày 11/9 vừa qua, nhà cầm quân này đã có mặt tại Thanh Hóa để dự khán trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sanna.KH và về cơ bản ông đã đồng ý về dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. “Theo như cam kết ban đầu giữa chúng tôi với ông thì khi chưa ký hợp đồng thì danh tính không được tiết lộ.

Qua các cuộc đàm phán thì hai bên đã dần tìm được tiếng nói chung. Dự kiến vào đầu tháng 10 tới đây, hai bên sẽ ký hợp đồng”, lãnh đạo FLC Thanh Hóa tiết lộ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ FLC Thanh Hóa Thanh Hóa mời thầy ngoại V-League 2017 Lịch thi đấu V-League 2017 Thanh Hóa chiêu mộ Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT