Quảng cáo

Cựu tiền đạo HAGL bị thanh lý hợp đồng

Thứ tư, 14/01/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tăng cân, không giữ được phong độ như yêu cầu nên cựu tiền đạo của HAGL - Timothy Anjembe đã bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

V-League 2015, HAGL, Hoàng Anh Gia, Timothy Anjembe, Thanh Hóa, Khai mạc V-League, Thanh Hóa thanh lý hợp đồng với Timothy Anjembe Timothy Anjembe (vàng) bị Thanh Hóa thanh lý HĐ sớm

Sau quãng thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo CLB Hà Nội, Vissai Ninh Binh thì đầu mùa giải 2014, Timothy Anjembe được bầu Đức đưa về Pleiku để tăng cường sức mạnh cho đội bóng phố núi.

Trong màu áo HAGL, Timothy Anjembe thi đấu bùng nổ và ghi được 18 bàn thắng. Dù có phong độ khá ấn tượng nhưng với chính sách đôn lứa U19 tài năng lên chơi ở mặt trận V-League 2015 nên Timothy Anjembe đã không được bầu Đức tái ký hợp đồng.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa (Vòng 2 - V.League 2015)

Chia tay HAGL, Timothy Anjembe cập bến Thanh Hóa với nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên trong màu áo mới, chân sút người Nigeria không thể hiện được nhiều. Sau 2 trận đấu đầu tiên, dù được HLV Vũ Quang Bảo trao cơ hội nhưng Timothy không ghi được bàn thắng nào.

Ngoài lý do chuyên môn thì lối sống thiếu kỷ luật, cựu tiền đạo HAGL bị mất điểm trầm trọng và điều này khiến anh bị phía Thanh Hóa thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Để thay thế cho Timothy, đội bóng xứ Thanh đang tiến hành thử việc một số ngoại binh đến từ Brazil và Argentina.

Ngoài Thanh Hóa thì HAGL, SLNA… cũng đang xem xét thanh lý những ngoại binh không đạt yêu cầu để tìm kiếm những gương mặt thay thế. Theo quy định của BTC V-League 2015, đến hết ngày 17/1 tới tất cả 14 đội bóng sẽ phải chốt danh sách ngoại binh chinh chiến ở mùa giải năm nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 HAGL Hoàng Anh Gia Timothy Anjembe Thanh Hóa Khai mạc V-League Thanh Hóa thanh lý hợp đồng với Timothy Anjembe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT