Quảng cáo

Cựu tiền đạo Chelsea thẳng thừng từ chối Arsenal

Thứ hai, 24/03/2014 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Salomon Kalou, tiền đạo hiện đang thuộc biên chế của Lille OSC chính thức từ chối lời đề nghị gia nhập Arsenal để chuyên tâm cho đội bóng nước Pháp.

 

Video bóng đá: Tài năng của Salomon Kalou

 

Nhớ lại quãng thời gian đầu tại LOSC, cựu tiền đạo Chelsea không khỏi bỡ ngỡ và gặp khó tại Ligue 1. Không lâu sau chân sút người Bờ Biển Ngà đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng và trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Thậm chí, HLV Rudi Garcia phải ngỡ ngàng thán phục cậu học trò mới đầy tài năng: “Kalou quá đỗi cần mẫn. Trên sân bóng cậu ấy chẳng khác gì một vận động viên marathon bền bỉ và dẻo dai.”

 

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng chân sút 29 tuổi sẽ cập bến Emirates theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa hè này. Song phát biểu trước báo giới Pháp trên tờ L' Equipe, cựu tuyển thủ Chelsea chia sẻ: “Không thể phủ nhận Arsenal là một điểm đến lý tưởng đối với bất kì cầu thủ nào.

 

Salomon Kalou, Chelsea, Arsenal, Salomon Kalou khong den arsenal, Salomon Kalou tu choi arsenal, arsenal mua tien dao, Salomon Kalou o lai phap, Salomon Kalou tu choi tro lai ngoai hang AnhSalomon Kalou thẳng thừng từ chối Arsenal


Nhiều khả năng thương vụ này có thể thành công với một bản hợp đồng cho mượn vào phút cuối của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, tôi thực lòng muốn đồng hành cùng đội bóng nước Pháp đến hết mùa giải với tham vọng ở vị trí thứ 3. Sau đó, chúng tôi sẽ hành quân đến sân Stade de France để thi đấu trong trận chung kết Cúp Quốc Gia, bởi giấc mơ tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2014.” 

 

Về phía Pháo thủ, HLV Arsene Wenger chẳng giấu diếm sự ngưỡng mộ tuyển thủ cao 1 mét 89 từ hồi còn thi đấu trong màu áo Chelsea khi anh đã ghi 60 bàn thắng trong 250 lần ra sân. Lần này ở Lille, với màn trình diễn ấn tượng chân sút người Bờ Biển Ngà không khỏi khiến nhiều người phải thán phục với 17 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân tại Ligue 1. Có được gã cầu thủ Salomon, Giáo sư sẽ giải quyết được bài toán thiếu hụt một chân sút đẳng cấp ở hàng công.

 

Thế nhưng, lời từ chối thẳng thừng của Salomon Kalou đã dội một gáo nước lạnh lên ý đồ của nhà cầm quân mang quốc tịch Pháp này. Trong khi đó, người mới Kim Kallstrom vừa cập bến Emirates theo bản hợp đồng cho mượn từ Spartak Moscow vẫn chưa thể ra sân vì dính chấn thương ở lưng chưa thể hồi phục ngay được. Điều này không khỏi khiến đội bóng phía Bắc thành Luân Đôn khó khăn hơn nữa.

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salomon Kalou Chelsea Arsenal Salomon Kalou khong den arsenal Salomon Kalou tu choi arsenal arsenal mua tien dao Salomon Kalou o lai phap Salomon Kalou tu choi tro lai ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT