Quảng cáo

Trọng tài mắc lỗi nghiêm trọng ở trận Chelsea vs Arsenal

Thứ bảy, 22/03/2014 22:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trọng tài Marriner đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi ông đã rút thẻ đỏ nhầm người trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal mới kết thúc cách đây ít phút.

 

Video bóng đá: Thẻ đỏ gây tranh cãi của Gibbs


Tình huống trên diễn ra ở phút 15, Hazard sút bóng ở khoảng cách rất gần, buộc Oxlade-Chamberlain đã dùng tay cản bóng. Sau tình huống đó, trọng tài Andre Marriner đáng lẽ ra sẽ rút chiếc thẻ dành cho Alex Oxlade-Chamberlain, nhưng ông lại truất quyền thi đấu của Gibbs.

 

Sau khi Trọng tài Marriner đưa ra quyết định, dù cho Oxlade-Chamberlain đã ra sức giải thích nhưng quyết định vẫn không được thay đổi. Sai lầm này của ông Marriner khiến cho cộng đồng mạng sục sôi câu hỏi về sự hỗ trợ của những trợ lý trọng tài trong tình huống này.

 Alex Oxlade-Chamberlain, Gibbs, chelsea vs arsenal, sai lam trọng tài,  Marriner, sai lam của  Marriner,  Marriner rút nhầm thẻ đỏGibbs không hiểu chuyện gì đã xảy ra

 

Chơi thiếu người, Arsenal không những không có được bàn thắng danh dự mà còn phải vào lưới nhặt bóng thêm ba lần nữa sau các pha dứt điểm của Oscar (42', 66') và cầu thủ vào sân thay người Mohamed Salah (71').

 

Thua trận này, Arsenal bị Chelsea bỏ xa đến 7 điểm và cơ hội vô địch xem như đã khép lại với thầy trò HLV Arsene Wenger. Còn với Chelsea, ba điểm giành được giúp thầy trò HLV Jose Mourinho xây chắc ngôi đầu với 69 điểm, hơn đội xếp thứ hai Liverpool 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Oxlade-Chamberlain Gibbs chelsea vs arsenal sai lam trọng tài Marriner sai lam của Marriner Marriner rút nhầm thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT