Quảng cáo

Chelsea vs Arsenal: Chuyến đi bão táp của Pháo thủ

Thứ bảy, 22/03/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đúng vào ngày HLV Arsene Wenger kỷ niệm trận thứ 1000 dẫn dắt Arsenal thì đội bóng này lại có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn tại Stamford Bridge của Chelsea.

 

chelsea, arsenal, derby london, Chelsea vs arsenal, dai chien chelsea vs arsenal, arsenal danh bai chelsea,HLV Wenger quyet tam danh bai chelsea, Wenger vs mourinho, mourinho don tiep WengerChelsea được đánh giá cao hơn Arsenal trong trận đấu đêm nay


Cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh đang nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hiện tại có 4 ứng cử viên cho danh hiệu cao nhất là Chelsea, Arsenal, Liverpool và Man City. Pháo thủ đang xếp trên Man City trên BXH nhưng vị trí này sẽ khó giữ được nếu họ không có 3 điểm trước The Blues ở trận derby thành London diễn ra vào tối này.

 

Arsenal là đội bị đánh giá thấp hơn trong trận cầu tối nay, đúng giai đoạn quan trọng của mùa giải, thầy trò Arsene Wenger hụt hơi như họ từng thế suốt gần 1 thập kỷ trở lại đây. Tới thời điểm này, Arsenal vẫn là đội đá sân khách hay nhất  Premier League 2013/14 với 29 điểm. Tuy nhiên, thành tích đó có được nhờ họ tích lũy điểm số giai đoạn đầu mùa. Còn trong 4 lần xa nhà gần nhất, Arsenal chỉ thắng đúng 1 trận khá  may mắn trước Tottenham trong khi thảm bại trước Liverpool 1-5 và bị cả Stoke hạ nhục 0-1.

 

Không chỉ có vậy, bước vào trận đấu này Arsenal còn nhận phải những thông tin không khả quan từ tình hình chấn thương của các trụ cột. Mesut Oezil Jack Wilshere lẫn Aaron Ramsey vẫn đang trong quá trình hồi phục và chắc chắn không thể ra sân. Việc quá nhiều trụ cột phải vắng mặt dài ngày khiến Wenger nổi giận và ông thậm chí còn yêu cầu điều tra hiệu quả làm việc của bộ phận y tế tại Emirates.

 

Ngoài ra, Arsenal luôn thể hiện sự yếu kém mỗi khi đối đầu với Chelsea và những đội bóng thuộc dạng đại gia ở giải Ngoại hạng. Trong 11 trận gần nhất gặp Chelsea, Man Utd và Man City ở Premier League, Pháo thủ không thắng được trận nào, nhận 6 thất bại. Với tất cả lý do trên, khó tin Arsenal đã sẵn sàng để đăng quang mùa này.

 

Arsenal gặp khó khăn thì Chelsea cũng nhận phải những thông tin không khả quan. Ramires và Willian bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thua trước Aston Villa. Tuy nhiên, thánh địa Stamford Bridge cùng dàn lực lượng đồng đều hơn sẽ là điểm tự vững chắc cho Chelsea ở trận đấu đầu được xem là bước ngoặt của mùa giải này.

 

Lực lượng

 

Chelsea: Vắng Ashley Cole, Marco van Ginkel (chấn thương), Willian và Ramires (treo giò).

 

Arsenal: Vắng Aaron Ramsey, Jack Wilshere, Theo Walcott, Abou Diaby, Mesut Ozil (chấn thương); Khả năng ra sân của Tomas Rosicky và Alex Oxlade-Chamberlain còn bỏ ngỏ.

 

Trận đấu giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 22/3 và được tường thuật trên Thể thao 247.vn. Mới quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea arsenal derby london Chelsea vs arsenal dai chien chelsea vs arsenal arsenal danh bai chelsea HLV Wenger quyet tam danh bai chelsea Wenger vs mourinho mourinho don tiep Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo